Hình ảnh thực tế https://vannhuasaigon.vn/danh-muc/tin-tuc/hinh-anh-thuc-te/ Fri, 02 Aug 2024 09:05:39 +0000 vi hourly 1 https://wordpress.org/?v=6.6.2 https://vannhuasaigon.vn/wp-content/uploads/2024/02/cropped-favicon-32x32.jpg Hình ảnh thực tế https://vannhuasaigon.vn/danh-muc/tin-tuc/hinh-anh-thuc-te/ 32 32 Vách ngăn nhựa pvc trường đại học từ tấm nhựa Plasker https://vannhuasaigon.vn/tin-tuc/hinh-anh-thuc-te/vach-ngan-nhua-pvc-truong-dai-hoc-tu-tam-nhua-plasker/ Wed, 31 Jul 2024 08:15:47 +0000 http://vannhuasaigon.vn/?p=3848 Vách ngăn nhựa PVC là giải pháp giúp phân chia không gian nội thất. Vách ngăn thường xuất hiện nhiều trong nhà ở. Tuy nhiên, ngày nay, vách ngăn cũng đã có mặt tại các trường học. Vậy tại sao vách ngăn lại có thể xuất hiện tại trường học. Hãy cùng Ván Nhựa Sài […]

Bài viết Vách ngăn nhựa pvc trường đại học từ tấm nhựa Plasker đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Ván Nhựa Sài Gòn.

]]>
Vách ngăn nhựa PVC là giải pháp giúp phân chia không gian nội thất. Vách ngăn thường xuất hiện nhiều trong nhà ở. Tuy nhiên, ngày nay, vách ngăn cũng đã có mặt tại các trường học. Vậy tại sao vách ngăn lại có thể xuất hiện tại trường học. Hãy cùng Ván Nhựa Sài Gòn, tìm hiểu kỹ hơn vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu cấu tạo của vách ngăn nhựa PVC

Vách ngăn nhựa PVC được cấu tạo từ tấm nhựa PVC đặc cứng, có khả năng chịu lực tốt và được liên kết với nhau bằng các thanh profile bằng nhôm hoặc nhựa. Bề mặt của vách ngăn thường sẽ được phủ thêm một lớp film PVC có nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau, giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho vách ngăn.

vách ngăn nhựa PVC trường học

Một số ưu điểm của vách ngăn PVC

Sở hữu độ bền cao: Vách ngăn PVC có khả năng chống nước tuyệt đối, chống ẩm mốc, mối mọt hiệu quả.

Dễ dàng vệ sinh: Vách ngăn có bề mặt rất phẳng nên việc lau chùi trở nên rất đơn giản và nhanh chóng.

Khả năng cách âm ổn: Vách ngăn PVC có thể giúp giảm tiếng ồn, giúp tạo không gian học tập yên tĩnh và tập trung hơn.

Có tính thẫm mỹ cao: Tấm nhựa PVC có nhiều màu sắc và hoa văn đa dạng, nên vách ngăn nhựa cũng sẽ có nhiều màu sắc và hoa văn phù hợp với phong cách nội thất trường học.

vách ngăn nhựa PVC trường học

An toàn cho sức khỏe: Vách nhựa PVC là một trong những sản phẩm đạt chứng nhật an toàn sức khỏe của người sử dụng

Giá cả hợp lý: So với các loại vách ngăn bằng vật liệu khác, thì vách ngăn nhựa PVC có giá thành khá cạnh tranh, giúp tiếp cận được với nhiều người hơn.

Một số ứng dụng của vách ngăn PVC trong trường học

Giúp phân chia không gian lớp học: Tạo ra các khu vực học tập nhỏ, giúp cho học sinh tập trung hơn vào bài học hơn.

Tạo phòng chức năng: Giúp phân chia các khu vực nhỏ ở thư viên, phòng họp, phòng làm việc….

Tạo vách ngăn ở các khu vực hành lang, khu vực vệ sinh…

vách ngăn nhựa PVC trường học

Xem thêm: Những Mẫu Phòng Bếp Đẹp Và Hiện Đại Từ Tấm Nhựa Vân Đá PVC

Vách ngăn PVC có tác động gì đến môi trường học tập?

Giúp tạo không gian học tập linh hoạt: Vách ngăn PVC có thể lắp đặt và di chuyển dễ dàng, giúp cho thay đổi không gian lớp học trở nên linh hoạt, phù hợp với nhiều hoạt động học tập khác nhau.

Nâng cao hiệu suất học tập: Không gian học tập được phân chia một cách rõ ràng giúp học sinh tập trung hơn vào bài học, giúp giảm thiểu sự phân tán tư tưởng.

Tạo ra một môi trường học tập an toàn: Vách nhựa PVC không chứa các chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của học sinh.

Tăng tính thẩm mỹ hơn cho trường học: Vách ngăn PVC với màu sắc và hoa văn đa dạng, đẹp mắt sẽ giúp không gian trường học trở nên sinh động và hấp dẫn hơn.

vách ngăn nhựa PVC trường học

Cách lựa chọn và lắp đặt vách ngăn PVC cho trường học

Tiêu chí lựa chọn vách ngăn

Về chất lượng của vật liệu: Cần lựa chọn loại tấm nhựa PVC cao cấp, có độ dày phù hợp.

Về thiết kế: Cần lựa chọn loại vách có mẫu mã phù hợp với không gian, cũng như phong cách nội thất của trường học.

Màu sắc: Nên lựa chọn vách ngăn có màu sắc tươi sáng, hài hòa với màu sắc của các đồ vật khác phù hợp với căn phòng.

Cửa hàng/nhà cung cấp: Cần lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt vách ngăn.

Quy trình lắp đặt vách ngăn

Khảo sát và đo đạc: Cần đo đạc chính xác kích thước không gian lắp đặt để có thể thiết kế vách ngăn phù hợp nhất.

Sản xuất: Sản xuất vách ngăn theo đúng bản vẽ thiết kế.

Vận chuyển và lắp đặt: Vận chuyển vách ngăn đến công trình và tiến hành lắp đặt vách ngăn.

Hoàn thiện: Kiểm tra lại và hoàn thiện các chi tiết cuối cùng.

Vách ngăn nhựa PVC là một giải pháp tối ưu cho việc phân chia không gian trong các trường học. Với những điểm mạnh vượt trội về tính thẩm mỹ, độ bền, khả năng chống ẩm mốc, chống mối mọt và giá cả hợp lý, vách ngăn nhựa PVC đã và đang được ứng dụng rộng rãi trong các công trình về giáo dục. Nếu bạn còn gì thắc, bạn có thể liên hệ với Chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây:

Địa chỉ: Số 6 Thành Mỹ, phường 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028).66.522.555Hotline: (0973).81.81.38 (Mr.Khanh)

Email: ankhanh99@gmail.com

Bài viết Vách ngăn nhựa pvc trường đại học từ tấm nhựa Plasker đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Ván Nhựa Sài Gòn.

]]>
Ứng dụng thi công tấm nhựa pvc plasker – Vật liệu tốt nhất hiện nay https://vannhuasaigon.vn/tin-tuc/hinh-anh-thuc-te/ung-dung-thi-cong-tam-nhua-pvc-plasker-vat-lieu-tot-nhat-hien-nay/ Mon, 28 Dec 2020 08:47:15 +0000 https://vannhuasaigon.vn/?p=9337 tấm nhựa pvc plasker . Sử dụng tấm nhựa PVC để làm tủ quần áo, tủ bếp, bàn học… là ứng dụng phổ biến nhất của tấm nhựa PVC đối với khách hàng. Nếu bạn có ý định làm một cái tủ quần áo hay một cái tủ bếp cho gia đình thân yêu với […]

Bài viết Ứng dụng thi công tấm nhựa pvc plasker – Vật liệu tốt nhất hiện nay đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Ván Nhựa Sài Gòn.

]]>
tấm nhựa pvc plasker . Sử dụng tấm nhựa PVC để làm tủ quần áo, tủ bếp, bàn học… là ứng dụng phổ biến nhất của tấm nhựa PVC đối với khách hàng. Nếu bạn có ý định làm một cái tủ quần áo hay một cái tủ bếp cho gia đình thân yêu với tiêu chí bền, đẹp, đa dạng về màu sắc, hoa văn thì tấm nhựa pvc sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu đề ra. Hãy cũng Ván nhựa Sài Gòn tìm hiểu các mẫu thiết kế nội thất bằng tấm nhựa pvc PLAKER ở bài viết dưới đây nhé.

Bài viết tấm nhựa pvc plasker ở trong mục Tin Tức của website công ty chúng tôi.

tấm nhựa pvc plasker là gì ?

Là một dạng nhựa tổng hợp màu trắng được tạo thành từ phản ứng trùng hợp vinylclorua. Với sự đa dạng của màu sắc và vô vàng ứng dụng từ tấm nhựa pvc. Tấm nhựa pvc plasker là loại vật liệu mới đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Tại sao tấm nhựa PVC PLASKER đang ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn làm vật liệu nội thất?

Bề mặt cứng, nhẵn và bóng: bạn có thể sử dụng trực tiếp làm tủ bếp, tủ chậu lavabo, mặt bàn… giúp tiết kiệm chi phí, thời gian, dễ dàng thi công.

Chịu nước tuyệt đối: đồ nội thất không lo bị ẩm mốc, trương nở khi gặp môi trường thường xuyên tiếp xúc với nước, độ ẩm cao như phòng tắm hay nhà bếp; khắc phục hoàn toàn khuyết điểm mà đồ nội thất gỗ công nghiệp đang gặp phải.

Không lo mối mọt: không còn chứa xenlulozo như gỗ tự nhiên, nguồn thức ăn yêu thích của mối nên đồ nội thất làm từ tấm nhựa sẽ không bị mối mọt tấn công phá hoại.

Độ bền vượt trội chống cháy lan: với khả năng chịu được một số môi trường khắc nghiệt như môi trường kiềm và axit nhẹ, môi trường có độ ẩm cao, chịu được nhiệt độ dưới 60 độ C, môi trường nước biển… ván nhựa PVC mang đến cho đồ nội thất độ bền cao.

Vật liệu xanh – an toàn cho sức khoẻ: được chứng nhận RoHS không có chất độc hại nguồn nguyên liệu sản xuất Ván nhựa Pvc PLASKER được tuyển chọn cẩn thận, kĩ lượng, không chứa tạp chất và trong quá trình sản xuất không sử dụng các chất độc hại như chì để làm trắng sản phẩm, lưu huỳnh hay thuỷ ngân… Chính vì thế, bạn không còn nỗi lo về các bệnh đường hô hấp, tim mạch, hệ tuần hoàn… tận hưởng không khí trong sạch

Ứng dụng thi công tấm nhựa pvc PLASKER làm nội thất

Với sự đa dạng về màu sắc và ứng dụng của tấm nhựa pvc thì đây là vật liệu đang dần thay thế vị trí của các vật liệu ván gỗ công nghiệp trước đây. Dưới đây là một vài ứng dụng thi công tấm nhựa pvc plasker của khách hàng được cửa hàng Ván Nhựa Sài Gòn tổng hợp dưới đây. Mời quý khách cùng xem!.

Ván Nhựa Sài Gòn chúng tôi có bài viết cụ thể về bảng báo giá tấm nhựa pvc plasker

tủ quần áo được làm bằng tấm nhựa pvc plasker

tủ quần áo bằng chất liệu tấm nhựa pvc plasker

tủ quần áo từ tấm nhựa pvc plasker phủ vân PW-14

thi công bàn học sinh làm từ tấm nhựa pvc plasker

thi công tủ kệ nhựa từ tấm nhựa pvc plasker

thi công tủ bếp nhựa từ tấm nhựa pvc plasker

>>> XEM THÊM : THI CÔNG TỦ KỆ NHỰA TRANG TRÍ NỘI THẤT

Bài viết Ứng dụng thi công tấm nhựa pvc plasker – Vật liệu tốt nhất hiện nay đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Ván Nhựa Sài Gòn.

]]>
Thi công tủ kệ nhựa trang trí nội thất https://vannhuasaigon.vn/tin-tuc/hinh-anh-thuc-te/thi-cong-tu-ke-nhua-trang-tri-noi-that/ Wed, 02 Dec 2020 09:33:22 +0000 https://vannhuasaigon.vn/?p=8904 Kệ nhựa trang trí nội thất là một trong những vật dụng được nhiều khách hàng lựa chọn, nó là công cụ giúp bàn làm việc, bàn học gọn gàng, ngăn nắp, tiết kiệm không gian. Kệ sách được làm từ gỗ nhựa pvc cao cấp thương hiệu PLASKER, là sản phẩm có độ bền […]

Bài viết Thi công tủ kệ nhựa trang trí nội thất đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Ván Nhựa Sài Gòn.

]]>
Kệ nhựa trang trí nội thất là một trong những vật dụng được nhiều khách hàng lựa chọn, nó là công cụ giúp bàn làm việc, bàn học gọn gàng, ngăn nắp, tiết kiệm không gian. Kệ sách được làm từ gỗ nhựa pvc cao cấp thương hiệu PLASKER, là sản phẩm có độ bền cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng loại đang được bày bán trên thị trường và thay thế hoàn toàn ván gỗ công nghiệp,…. Dưới đây là hình ảnh thi công kệ nhựa trang trí làm từ tấm nhựa pvc PLASKER của Ván Nhựa Sài Gòn mời quý khách hãy cùng theo dõi nhé!.

Ưu điểm của kệ nhựa trang trí nội thất

Nếu bạn để ý, rất nhiều không gian hiện đại ngày nay có sự nhấn nhá của kệ sách trang trí. Những thiết kế độc đáo rất hợp khi đặt vào phòng tiếp khách, nơi nó có thể phát huy hết tác dụng lưu trữ không chỉ với sách vở, và trở thành điểm nhấn bắt mắt cho “bộ mặt” của căn nhà. Mẫu kệ sách làm từ tấm nhựa pvc được rất nhiều khách hàng lựa chọn do màu sắc của những chiếc tủ bếp nhựa rất đa dạng, phong phú. Với nhiều phong cách khác nhau, từ trang nhã, phóng khoáng đến sang trọng, hiện đại. Ngoài ra kệ tủ nhựa còn được đánh giá cao do khả năng chống nước và chống mối mọt, cực kỳ dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Bên cạnh đó, tấm nhựa pvc của chúng tôi còn có chứng nhận RoHS không có hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe, tuổi thọ vật liệu cao là nhưng ưu điểm lớn giúp cho khách hàng an tâm khi sử dụng kệ nhựa làm từ tấm nhựa pvc PLASKER.

kệ nhựa trang trí nội thất làm bằng tấm nhựa PVC Plasker
kệ nhựa trang trí nội thất làm bằng tấm nhựa PVC Plasker

Hình ảnh thực tế kệ nhựa trang trí

Với nhiều năm có mặt trên thị trường Việt Nam, tấm nhựa pvc PLASKER của công ty Picomat Sài Gòn là sản phẩm mà chúng tôi luôn đảm bảo cho khách hàng là loại vật liệu tốt nhất chúng tôi có. Hãy cùng xem qua một số hình ảnh thi công tấm nhựa pvc PLASKER làm kệ tủ trang trí phòng như : kệ nhựa trang trí phòng khách , phòng ngủ, phòng làm việc và học tập, phòng bếp ăn.

hình ảnh thực tế kệ nhựa trang trí nội thất

 kệ tủ nhựa trang trí nội thất đơn làm từ tấm nhựa pvc PLASKE
kệ tủ nhựa trang trí nội thất đơn làm từ tấm nhựa pvc PLASKE
kệ tủ nhựa trang trí nội thất đôi làm từ tấm nhựa pvc PLASKE
kệ tủ nhựa trang trí nội thất đôi làm từ tấm nhựa pvc PLASKE

> XEM THÊM : Hình ảnh thi công thực tế thanh lam gỗ nhựa ốp tường

Thông Tin Liên Hệ :

VÁN NHỰA SÀI GÒN

Bài viết Thi công tủ kệ nhựa trang trí nội thất đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Ván Nhựa Sài Gòn.

]]>
Hình ảnh thi công thực tế thanh lam gỗ nhựa ốp tường https://vannhuasaigon.vn/tin-tuc/hinh-anh-thuc-te/hinh-anh-thi-cong-thuc-te-thanh-lam-go-nhua-op-tuong/ Mon, 30 Nov 2020 02:36:07 +0000 https://vannhuasaigon.vn/?p=8756 Thanh lam gỗ nhựa đang là xu hướng trang trí nội thất của các chủ công trình hiện đại. Hiện nay có nhiều loại vật liệu khác nhau như gỗ, xi măng vân gỗ cùng màu sắc và kiểu dáng tạo sự đa dạng trong lựa chọn. Tuy nhiên, ứng dụng thực tế thanh lam gỗ […]

Bài viết Hình ảnh thi công thực tế thanh lam gỗ nhựa ốp tường đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Ván Nhựa Sài Gòn.

]]>
Thanh lam gỗ nhựa đang là xu hướng trang trí nội thất của các chủ công trình hiện đại. Hiện nay có nhiều loại vật liệu khác nhau như gỗ, xi măng vân gỗ cùng màu sắc và kiểu dáng tạo sự đa dạng trong lựa chọn. Tuy nhiên, ứng dụng thực tế thanh lam gỗ nhựa là điều khiến nhiều người còn băn khoăn. hôm nay, Ván Nhựa Sài Gòn sẽ đưa đến cho các bạn hình ảnh thi công thực tế của thanh lam gỗ nhựa qua bài viết dưới đây. 

Thanh lam gỗ nhựa là gì ?

Thanh lam gỗ nhựa ốp tường trang trí làm từ chất liệu nhựa PolyStyrene. Sản phẩm lam gỗ nhựa có thiết kế đẹp, tinh tế với nhiều mẫu mã đa dạng và giống như gỗ tự nhiên. Nếu nhìn qua bằng mắt thường rất khó để phân biệt chính xác vật liệu này. 

Ưu điểm của thanh lam gỗ nhựa là gì ?

Tuy là vật liệu mới xuất hiện trên thị trường nhưng đây lại là sản phẩm nhận được rất nhiều sự tin tưởng của người dùng. Đây là vật liệu trang trí để phục vụ cho các công trình xây dựng và ốp tường mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian sống. Đa dạng về màu sắc kiểu dáng, có độ bền cao, khả năng chống thấm nước, chống mối mọt và chịu nhiệt tốt là nhưng ưu điểm không thể không nhắc đến của thanh lam gỗ nhựa. Do có trọng lượng nhẹ nên việc lắp đặt và thi công trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. 

Thanh lam gỗ nhựa PWC1-169

Ứng dụng thực tế thanh lam gỗ nhựa ốp tường

Các kiểu lam đẹp ngày càng được các gia chủ yêu thích trong các thiết kế nhà cửa đặc biệt là khu vực nội thất. Chúng mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế mà hiếm vật liệu thay thế nào có thể đáp ứng được. Một số vị trí thường ứng dụng nhiều đó là: cầu thang, phòng khách, nhà bếp, và dưới đây là một số hình ảnh thi công thanh lam gỗ nhựa ốp tường. 

Hình ảnh thi công thực tế thanh lam nhựa giả gỗ ốp tường

Hình ảnh thi công ốp tướng bằng thanh lam gỗ nhựa

Hình ảnh thi công thanh lam nhựa gỗ ốp vách văn phòng

>> XEM THÊM : Hình ảnh thi công tấm nhựa pvc PLASKER vân gỗ PW – 11

Bài viết Hình ảnh thi công thực tế thanh lam gỗ nhựa ốp tường đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Ván Nhựa Sài Gòn.

]]>
Hình ảnh thi công tấm nhựa pvc PLASKER vân gỗ PW – 11 https://vannhuasaigon.vn/tin-tuc/hinh-anh-thuc-te/hinh-anh-thi-cong-tam-nhua-pvc-plasker-van-go-pw-11/ Wed, 14 Oct 2020 03:36:53 +0000 https://vannhuasaigon.vn/?p=8146 Hiện nay, số lượng vật liệu trên thị trường ngày càng đa dạng về mẫu mã, độ bền, màu sắc. Khách hàng luôn phân vân không biết nên mua vật liệu ở đâu đảm bảo về nguồn gốc và độ cứng của vật liệu, do đó mà việc đảm bảo chất lượng đầu ra cho sản phẩm […]

Bài viết Hình ảnh thi công tấm nhựa pvc PLASKER vân gỗ PW – 11 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Ván Nhựa Sài Gòn.

]]>
Hiện nay, số lượng vật liệu trên thị trường ngày càng đa dạng về mẫu mã, độ bền, màu sắc. Khách hàng luôn phân vân không biết nên mua vật liệu ở đâu đảm bảo về nguồn gốc và độ cứng của vật liệu, do đó mà việc đảm bảo chất lượng đầu ra cho sản phẩm là điều hết sức cần thiết. Tấm nhựa pvc PLASKER phủ Film PW 11 vân gỗ  là giải pháp cho ngành công nghiệp thi công nội thất hiện nay, vật liệu này có thể thay thế hoàn toàn tấm gỗ, ván ép. Hãy cùng Ván nhựa Sài Gòn tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!!

Tấm nhựa pvc vân gỗ là gì ?

Là một loại vật liệu xanh an toàn cho sức khỏe người dùng, tấm nhựa pvc vân gỗ là một trong những sản phẩm thuộc dòng vật liệu PVC được nhiều người lựa chọn trang trí nội thất. Tấm nhựa pvc với công nghệ phủ vân HOT MELT PUR của đức, chúng tôi đảm bảo 2 năm bề mặt không bong tróc.

Tiêu chuẩn tấm nhựa PVC PLASKER

Sản phẩm tấm nhựa pvc Plasker đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ROSH, chống nước, chống mối mọt tuyệt đối, chống cháy lan,…và trên hết là an toàn cho người tiêu dùng.

Hình ảnh thi công tấm nhựa pvc  PLASKER phủ Film PW – 11

tủ âm tường làm từ tấm nhựa pvc PLASKER vân gỗ PW – 11

tủ bàn trang điểm làm từ tấm nhựa pvc PLASKER vân gỗ PW – 11

hệ tủ làm từ tấm nhựa pvc PLASKER vân gỗ PW – 11

tủ bếp làm từ tấm nhựa pvc PLASKER vân gỗ PW – 11

XEM THÊM : THI CÔNG TRẦN NHÀ GIẬT CẤP BẰNG TẤM NHỰA PVC PLASKER – MÃ MÀU PW 11

Bài viết Hình ảnh thi công tấm nhựa pvc PLASKER vân gỗ PW – 11 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Ván Nhựa Sài Gòn.

]]>
Thi công trần nhà giật cấp bằng tấm nhựa pvc Plasker – Mã Màu PW 11 https://vannhuasaigon.vn/tin-tuc/hinh-anh-thuc-te/thi-cong-tran-nha-giat-cap-bang-tam-nhua-pvc-plasker-ma-mau-pw-11/ https://vannhuasaigon.vn/tin-tuc/hinh-anh-thuc-te/thi-cong-tran-nha-giat-cap-bang-tam-nhua-pvc-plasker-ma-mau-pw-11/#respond Fri, 18 Sep 2020 07:21:04 +0000 https://vannhuasaigon.vn/?p=7719 Tuy chỉ mới thịnh hành sau này không lâu, nhưng trần giật cấp đang được ứng dụng rộng rãi trong xây dưng nhờ những tính năng chống nóng, cách âm tốt, dể lắp đặt và còn được sử dụng như một kiểu trang trí. Thi công trần nhà giật cấp hiện đang là xu hướng trang trí […]

Bài viết Thi công trần nhà giật cấp bằng tấm nhựa pvc Plasker – Mã Màu PW 11 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Ván Nhựa Sài Gòn.

]]>
Tuy chỉ mới thịnh hành sau này không lâu, nhưng trần giật cấp đang được ứng dụng rộng rãi trong xây dưng nhờ những tính năng chống nóng, cách âm tốt, dể lắp đặt và còn được sử dụng như một kiểu trang trí. Thi công trần nhà giật cấp hiện đang là xu hướng trang trí nội thất được đông đảo khách hàng hướng đến. Hay cùng Ván nhựa Sài Gòn theo dõi hình ảnh thi công trần giật cấp làm từ tấm nhựa pvc PLASKER phủ film Pw–11 vân gỗ.

Hình ảnh thi công trần giật cấp làm từ tấm nhựa pvc phủ Film PW – 11 vân gỗ

 

Khái niệm về trần giật cấp làm từ tấm nhựa pvc PLASKER 

Trần giật cấp được cấu tạo và ghép tấm nhựa thành từng lớp từng lớp. Trần giật cấp được chia thành 2 loại là trần giật 2 cấp và trần giật 3 cấp. Trần nhựa giật 2 cấp bao gồm 2 lớp là lớp trần nguyên thủy và lớp trần nhựa. Trần giật 3 cấp là loại trần được cấu tạo với 1 lớp trần nguyên thủy và 2 lớp trần thạch cao giật cấp hở hoặc 1 lớp giật cấp hở + 1 lớp giật cấp kín.

Hình ảnh thi công trần nhựa giật cấp làm từ tấm nhựa pvc PLASKER màu PW – 11 vân gỗ

Ưu điểm khi thi công tấm nhựa pvc PLASKER làm trần giật cấp

– Tính thẩm mỹ caoĐây là ưu điểm được nhiều người quan tâm và quan trọng nhất của trần giật cấp. Vì chúng cần thợ tay nghề cứng, chuyên môn cao, thời gian hoàn thiện dài và quy trình làm phức tạp… nên tính thẩm mỹ cao của hệ trần này mang lại là điều hiển nhiên.

– Thích nghi được với điều kiện môi trường : Với việc thi công trần giật cấp từ tấm nhựa pvc Plasker thì nó cũng sở hữu những đặc tính như chịu nước tuyệt đối , chống mối mọt, không ẩm mốc, … cùng với chứng nhận RoHS đảm bảo không độc hại, an toàn với môi trường.

XEM THÊM : HÌNH ẢNH THI CÔNG THỰC TẾ TẤM NHỰA PVC PLASKER PHỦ BỀ MẶT FILM PVC – PW21. 

Bài viết Thi công trần nhà giật cấp bằng tấm nhựa pvc Plasker – Mã Màu PW 11 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Ván Nhựa Sài Gòn.

]]>
https://vannhuasaigon.vn/tin-tuc/hinh-anh-thuc-te/thi-cong-tran-nha-giat-cap-bang-tam-nhua-pvc-plasker-ma-mau-pw-11/feed/ 0