Tìm hiểu về tủ chậu lavabo đôi

Tủ chậu lavabo đôi là loại tủ có thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với những căn phòng tắm có diện tích lớn. Vậy ưu điểm của tủ lavabo đôi là gì? Chất liệu là tủ Lavabo đôi? Hãy cùng với Ván Nhựa Sài Gòn tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé.

Một số ưu điểm của tủ chậu lavabo đôi

Giúp tiết kiệm thời gian: Với thiết kế hai chậu rửa riêng biệt, tủ đôi sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, lavabo đôi cho phép 2 người sử dụng cùng lúc, giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Tủ lavabo đôi rất thích hợp với những gia đình có nhiều thành viên.

Tăng cao tính tiện nghi: Tủ lavabo đôi cung cấp thêm thêm cho bạn không gian lưu trữ cho các vật dụng vệ sinh cá nhân, giúp cho phòng tắm trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn.

tìm hiểu về tủ chậu lavabo đôi

Giúp tạo điểm nhấn về mặt thẩm mỹ: Sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, tủ lavabo đôi góp phần nâng cao đẳng cấp hơn cho không gian phòng tắm nhà bạn.

Phù hợp với nhiều diện tích phòng tắm: Tủ lavabo đôi có rất nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều diện tích phòng tắm, từ trung bình đến rộng rãi.

Cách chất liệu làm tủ lavabo đôi phổ biến hiện nay

Tấm nhựa PVC: Tủ lavabo làm bằng tấm nhựa PVC có khả năng chống nước tuyệt đối 100%, dễ dàng vệ sinh, chống ẩm mốc, mối mọt tốt, mức giá rẻ….

tìm hiểu về tủ chậu lavabo đôi

Gỗ: Tủ lavabo làm bằng gỗ sẽ giúp mang lại vẻ tự nhiên, ấm áp, và sang trọng hơn cho căn phòng, tuy nhiên, sử dụng tủ gỗ cần phỉa bảo quản kỹ lưỡng.

Đá: tủ lavabo làm bằng đá sẽ mang lại cảm giác sang trọng, bền đẹp; tuy nhiên, tủ sẽ có mức giá cao và có trọng lượng nặng.

Kim loại: Tủ lavabo làm từ kim loại sẽ mang lại cảm giác tinh tế, hiên đại; tuy nhiên, tủ sẽ có giá thành cao và dễ bị gỉ sét nếu như không xử lý properly kịp thời.

Xem thêm: Tủ chậu lavabo PVC phong cách hiện đại

Một số lưu ý khi lựa chọn tủ lavabo đôi

Kích thước: Lựa chọn tủ có kích thước phù hợp với diện tích của phòng tắm, cũng như nhu cầu sử dụng.

Kiểu dáng: Lựa chọn loại tủ có kiểu dáng hài hòa với phong cách thiết kế nội thất chung của phòng tắm.

tìm hiểu về tủ chậu lavabo đôi

Chất liệu: Lựa chọn loại chất liệu phù hợp với khả năng tài chính và sở thích của bạn.

Tính năng: Lựa chọn tủ lavabo có kèm gương, kệ tủ, ổ cắm điện… nếu nó là cần thiết.

Thương hiệu: Lựa chọn sản phẩm của thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng và độ bền.

Tủ chậu lavabo đôi là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn sở hữu một phòng tắm hiện đại, tiện nghi và sang trọng. Vì thế, bạn hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng các yếu tố trên để có thể lựa chọn được loại tủ lavabo phù hợp với nhu cầu của bạn nhé. Nếu bạn còn gì thắc, bạn có thể liên hệ với Chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây:

Địa chỉ: Số 6 Thành Mỹ, phường 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028).66.522.555Hotline: (0973).81.81.38 (Mr.Khanh)

Email: ankhanh99@gmail.com