Những phong cách thiết kế nội thất đẹp

Phong cách thiết kế nội thất đẹp, độc đáo sẽ giúp cho không gian sống trở nên sang trọng, hiện đại hơn. Ván Nhựa Sài Gòn xin chia sẻ với bạn những phong cách nội thất đẹp và phổ biến hiện nay.

Những phong cách thiết kế nội thất đẹp và độc đáo hiện nay

Mỗi phong cách sẽ có một cách thiết kế, cũng như sử dụng vật liệu trang trí riêng. Và để giúp tiết kiệm chi phí thiết kế thì bạn cũng cần biết được đặc điểm của mỗi phong cách là như thế nào. Dưới đây là một vài phong cách thiết kế:

Phong cách cổ điển

Phong cách có nguồn gốc từ La Mã và Hy Lạp. Và khi được du nhập vào Việt Nam, thì phong cách này lại được mọi người hiểu thành phong cách Châu Âu. Kiểu thiết kế, trang trí lại giống nhưa Hoàng gia Anh hoặc trang trí giống cung điện.

phong cách thiết kế nội thất đẹp

Đặc điểm của phong cách cổ điển

Đối xứng và câu bằng: Không gian trong phong cách này mang nét đối xứng từ cách sắp xếp bố cục cho đến màu sắc, cũng như ánh sáng. Mỗi chi tiết trong phong cách này đều được tính toán một cách tỉ mỉ, tinh tế với độ chính xác là tuyệt đối.

Màu sắc: Trắng và vàng là 2 màu được sử dụng nhiều trong phong cách này, giúp tạo cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng.

Điểm nhấn: Điểm nhấn trong phong cách này tập trung vào những vật liệu trang trí như bàn ghế, cầu thang, khung tranh với họa tiết cầu kỳ, tỉ mỉ…

Các chi tiết trang trí: Ngoài việc sử dụng đồ nội thất, bàn ghế là điểm nhấn. Thì trong phong cách cổ điển này, tường vẫn là một cái gì đó trống trãi, và để tạo điểm nhấn cho tường, bạn có thể sử dụng tấm nhựa ốp tường PVC màu trắng, tấm nhựa sẽ giúp cho không gian nội thất trở nên sang trọng hơn.

Hoa văn, đường chỉ trang trí: Nếu bạn chọn ốp tấm nhựa PVC cho tường, thì tại phần giao nhau nhữa 2 tấm ốp sẽ có một khe hở nhỏ, bạn có thể dùng nẹp chỉ nhựa PVC để giúp lắp khỏe hở đó, còn với phần giao ở bức tường và sàn nhà, hoặc ở phần tường và trần, bạn có thể sử dụng phào chỉ PVC để trang trí, việc này sẽ giúp che đi những khuyết điểm nhỏ đó, đồng thời giúp không gian càng trở nên sang trọng hơn.

Xem thêm: Tấm nhựa PVC ốp tường có sử dụng được cho phòng ngủ không?

Phong cách trang trí tân cổ điển

Là sự kết hợp giữ cổ điển và hiện đại, giúp mang lại mang lại nét nghệ thuật và thẩm mỹ cao. Phong cách này được đang được ứng dụng phổ biến, nhờ vào việc nó đã loại bỏ bớt những nét rườm ra trong phong cách cổ điểm, giúp tạo nên sự tinh tế và sang trọng hơn cho không gian nhờ vào các vật liệu trang trí.

phong cách thiết kế nội thất đẹp

Màu sắc: Tân cổ điển sử dụng màu sắc kết hợp một cách hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, tone màu sử dụng trong phong cách tân cổ điển là tone màu trang nhã, nhẹ nhàng.

Điểm nhấn: Điểm nhấn trong phong cách là sự kết hợp giữa tường nhà, sofa, đèn chùm và trần nhà. Ngoài ra, điểm đặc biệt trong phong cách này là chia ô, mảng theo một tỉ lệ chính xác, giúp không gian tăng thêm tính thẩm mỹ.

Chi tiết trang trí: Cũng giống như phong các cổ điển, tấm nhựa ốp tường và phào chỉ sẽ giúp cho phong cách này trở nên nổi bật, tinh tế và sang trọng hơn.

Phong cách hiện đại

Là phong cách trái ngược với phong cách cổ điển. Phong cách được thiết kế với đường nét tinh sảo, màu sắc không gian đơn giản. Tone màu sử dụng trong phong cách này là tone màu trung tính, đôi khi bạn có thể chọn những tone màu táo bạo mang nét độc đáo cho không gian.

phong cách thiết kế nội thất đẹp

Màu sắc: Tone màu của đạo của phong các này là những tone màu đơn giản, tao nhã và thanh lịch; nâu, trắng, đen là những màu được ưu tiên sử dụng

Điểm nhấn: Đồ nội thất sử dụng những đường nét đơn giản nhưng chi tiết và màu sắc tương phản mạnh.

Chi tiết trang trí: Các họa tiết, hoa văn trong phong cách hiện đại rất đơn giản, không cầu kỳ, bố cục và cấu tạo của không gian giúp tạo cảm giác thoáng đãng, thoải mái. Tấm nhựa và phảo chỉ được sử dụng trong phong cách này chủ yếu là màu đơn sắc… giúp tạo cảm giác sang trọng, hiện đại nhưng lại nhẹ nhàng, thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Địa chỉ mua tấm nhựa PVC tốt tại thành phố Hồ Chí Minh

Trong 3 phong cách nội thất trên, đều có sử dụng tấm nhựa pvc để ốp tường, bởi tính đa dụng của nó, sẽ giúp không gian của bạn trở nên sang trọng hơn. Và nếu bạn muốn biết rõ hơn về tấm nhựa PVC, bạn có thể liên hệ Chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây:

Địa chỉ: Số 6 Thành Mỹ, phường 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028).66.522.555Hotline: (0973).81.81.38 (Mr.Khanh)

Email: ankhanh99@gmail.com