Tìm hiểu tủ chậu lavabo PVC phong cách Bắc Âu

Phong cách Bắc Âu, hay còn được biết đến là phong cách Scandinavian, phong cách này đang ngày càng được ưa chuộng trong thiết kế nội thất, giúp mang đến sự tinh tế, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên. Một chiếu tủ chậu lavabo PVC mang phong cách Bắc Âu sẽ giúp cho phòng tắm trở nên sang trọng hơn. Hãy cùng Ván Nhựa Sài Gòn tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây.

Tủ chậu lavabo PVC – chất liệu hiện đại, sang trọng

Tủ chậu lavabo PVC là một sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách Bắc Âu bởi những ưu điểm vô cùng vượt trội:

Khả năng chống nước tuyệt đối: PVC là vật liệu nhựa tổng hợp có ưu điểm hoàn toàn không bị thấm nước, thích hợp sử dụng trong các môi trường ẩm ướt như phòng tắm. Tủ lavabo PVC sẽ không bị cong vênh, mối mọt tấn công hoặc bong tróc do nước, giúp đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian.

Tìm hiểu tủ chậu lavabo PVC phong cách Bắc Âu

Khả năng chịu lực tốt: Tủ lavabo PVC có khả năng chịu lực cao, an toàn khi sử dụng và lưu trữ, cất giữ các vật dụng nặng.

Vệ sinh dễ dàng: Bề mặt tủ lavabo PVC rất phẳng mịn, dễ dàng lau chùi, việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức khi thực hiện vệ sinh.

Mức giá hợp lý: So với các loại vật liệu truyền thống khác như gỗ, đá, tủ lavabo PVC có mức giá rẻ hơn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Đa dạng về mẫu mã: Tủ lavabo PVC có khá nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc, đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng.

Tủ chậu lavabo PVC phong cách Bắc Âu mạng nhiều nét đẹp tinh tế

Tủ chậu lavabo PVC phong cách Bắc Âu sở hữu những đặc điểm nổi bật, và vô cùng tinh tế:

Tủ có thiết kế đơn giản, gọn gàng: Tủ lavabo PVC Bắc Âu thường có thiết kế vô cùng đơn giản với đường nét thẳng, giúp tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát hơn cho phòng tắm.

Tìm hiểu tủ chậu lavabo PVC phong cách Bắc Âu

Màu sắc trung tính: Các gam màu trắng, be, xám thường được sử dụng phổ biến trong thiết kế tủ lavabo phong cách Bắc Âu, mang lại sự nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng hơn cho không gian.

Kết hợp được với các loại vật liệu tự nhiên: Gỗ, tre, đá thường được sử dụng để làm điểm nhấn cho tủ lavabo PVC Bắc Âu, giúp tạo sự gần gũi với thiên nhiên và tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian.

Chú trọng công năng: Tủ lavabo Bắc Âu được thiết kế với nhiều ngăn tủ nhỏ, kệ để đồ giúp bạn có thể sắp xếp gọn gàng các vật dụng vệ sinh cá nhân một cách dễ dàng.

Xem thêm: Tìm hiểu về keo dán Hot Melt Pur

Một số loại tủ chậu lavabo PVC Bắc Âu được ưa chuộng hiện nay

Tủ chậu lavabo PVC treo tường: Tủ treo tường sẽ giúp tiết kiệm được diện tích cho sàn nhà, tạo thêm cảm giác thông thoáng cho phòng tắm.

Tìm hiểu tủ chậu lavabo PVC phong cách Bắc Âu

Tủ chậu lavabo PVC đặt sàn: Tủ đặt sàn sẽ mang lại sự vững chãi và sang trọng cho phòng tắm hơn.

Tủ chậu lavabo PVC kết hợp gương: Tủ lavabo kết hợp gương giúp tiết kiệm diện tích và tăng thêm tính thẩm mỹ cho phòng tắm.

Cách lựa chọn tủ chậu lavabo PVC phong cách Bắc Âu phù hợp

Để có thể lựa chọn được tủ chậu lavabo PVC Bắc Âu phù hợp với nhà tắm của bạn, thì bạn cần lưu ý một số yếu tố sau:

Diện tích của phòng tắm: Lựa chọn kích thước tủ lavabo phải phù hợp với diện tích của phòng tắm để đảm bảo được sự cân đối và hài hòa cho không gian.

Phong cách thiết kế nội thất tổng thể: Lựa chọn tủ lavabo phải có kiểu dáng và màu sắc phù hợp với phong cách thiết kế nội thất chung của phòng tắm.

Nhu cầu sử dụng: Cần xác định được nhu cầu sử dụng để có thể lựa chọn được tủ lavabo có số lượng ngăn tủ, kệ tủ phù hợp.

Mức giá: Lựa chọn tủ lavabo phù hợp với khả năng tài chính của bạn.

Tủ chậu lavabo PVC phong cách Bắc Âu là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự tinh tế, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên. Với những ưu điểm về chất liệu, thiết kế và giá thành, tủ lavabo PVC hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian phòng tắm đẹp và tiện nghi. Nếu bạn còn gì thắc, bạn có thể liên hệ với Chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây:

Địa chỉ: Số 6 Thành Mỹ, phường 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028).66.522.555Hotline: (0973).81.81.38 (Mr.Khanh)

Email: ankhanh99@gmail.com