Tấm nhựa PVC và phong cách Địa Trung Hải

Địa Trung Hải là một trong những phong cách thiết kế nội thất ấn tượng, phong cách lấy vẻ mộc mạc, giản dị là “trọng tâm”, nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Điểm nổi bật trong phong cách này là ở gam màu được lựa chọn, đó là những gam màu trắng, xanh dương, vàng kết hợp cùng họa tiết mang nét thiên nhiên, sẽ giúp bầu không khí trong ngôi nhà trở nên ấm áp, gần gũi và thư giãn hơn. Khi phong khách này kết hợp cùng với tấm nhựa PVC sẽ giúp cho phong cách này ở một tầm cao mới. Hãy cùng với Ván Nhựa Sài Gòn tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm của tấm nhựa PVC

Có độ bền cao: Tấm nhựa PVC được sản xuất từ loại vật liệu cao cấp, có khả năng chống chịu ở mức ổn, đảm bảo được độ bền đẹp lâu dài theo thời gian.

Chống nước tuyệt đối: Tấm nhựa PVC có khả năng chống nước vô cùng ấn tượng là tuyệt đối 100%, Vì thế, tấm nhựa PVC là sự lựa chọn lý tưởng cho khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước như nhà bếp, phòng tắm… mà không lo tấm nhựa sẽ bị cong vênh, mối mọt hay bị bong tróc.

Tấm nhựa PVC và phong cách Địa Trung Hải

Khả năng chống cháy tốt: Tấm nhựa PVC có khả năng chống cháy vô cùng hiệu quả, giúp bảo vệ các đồ vật trong nhà khỏi tình trạng lửa cháy lan nếu có hỏa hoạn xảy ra.

Dễ dàng vệ sinh: Bề mặt của tấm nhựa PVC rất phẳng mịn, không bị bám bụi, dễ dàng lau chùi với khăn ẩm hoặc nước lau sàn, giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức khi dọn dẹp nhà cửa.

Có tính thẩm mỹ cao: Tấm nhựa PVC có rất nhiều mẫu mã, màu sắc và họa tiết, có thể là trơn một màu, vân gỗ, vân đá hoa cương… vô cùng sống động, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại tấm nhựa phù hợp với phong cách nội thất mong muốn.

Mức giá hợp lý: So với các vật liệu truyền thống khác như gỗ tự nhiên, đá hoa cương, gạch men,… thì tấm nhựa PVC có mức rẻ hơn rất nhiều, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí thi công và hoàn thiện công trình.

Xem thêm: Tấm nhựa PVC: Bí quyết mang phong cách Luxury vào không gian của bạn

Phong cách Địa Trung Hải khi kết hợp với tấm nhựa PVC

Ốp tường nhà: Thay vì bạn sử dụng sơn nước thông thường, thì bây giờ bạn có thể sử dụng tấm nhựa PVC để ốp tường với nhiều họa tiết khác nhau giúp tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Gam màu trắng, vàng nhạt, xanh dương sẽ giúp mang lại không khí tươi mới, thoáng mát đậm chất Địa Trung Hải.

Tấm nhựa PVC và phong cách Địa Trung Hải

Ốp phòng bếp: Tấm nhựa PVC ốp cho phòng bếp với họa tiết gạch men hoặc đá hoa cương sẽ giúp tạo sự thu hút cho khu vực nấu nướng, đồng thời cũng giúp bảo vệ tường bếp khỏi bị bám dầu mỡ, bám bẩn và dễ dàng lau chùi. Gam màu trắng kết hợp cùng xanh dương hoặc vàng nhạt sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp theo phong cách thiết kế Địa Trung Hải. Ngoài ra, tại phòng bếp bạn cũng có thể sử dụng tủ bếp làm bằng tấm nhựa PVC, sẽ giúp cho phong cách Địa Trung Hải nổi bật hơn nữa.

Tấm nhựa PVC và phong cách Địa Trung Hải

Ốp tường phòng tắm: Tấm nhựa PVC vân đá với tông màu trắng sẽ giúp mang lại cảm giác rộng rãi và thoáng mát hơn cho phòng tắm. Bạn cũng có thể kết hợp các họa tiết hoa văn khác để tạo thêm điểm nhấn và tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm.

Tấm nhựa PVC và phong cách Địa Trung Hải

Ốp trần nhà: Sử dụng tấm PVC có gam màu trắng để ốp trần nhà sẽ giúp tạo cảm giác trần nhà được cao ráo và thoáng mát hơn. Bạn cũng có thể kết hợp thêm các thanh xà gỗ để tăng thêm vẻ đẹp mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên hơn đúng với phong cách Địa Trung Hải.

Tấm nhựa PVC và phong cách Địa Trung Hải

Một số lưu ý khi sử dụng tấm PVC trong phong cách Địa Trung Hải

Lựa chọn tấm nhựa ở những địa chỉ/cửa hàng có uy tín, chất lượng cao để đảm bảo được độ bền đẹp cho không gian, đồng thời an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Bề mặt công trình cần thi công phải đảm bảo bằng phẳng, khô ráo trước khi thực hiện ốp tấm nhựa PVC lên công trình

Tấm nhựa PVC và phong cách Địa Trung Hải

Sử dụng keo dán chuyên dụng dành cho tấm nhựa PVC để đảm bảo độ bám dính của tấm nhựa với tường là tốt nhất.

Làm theo hướng dẫn thi công của nhà sản xuất để đảm bảo chất lượng và độ thẩm mỹ của công trình.

Với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc và hoa vân, cùng những ưu điểm vượt trội như độ bền lâu dài, khả năng chống nước tuyệt đối, chống cháy tốt, dễ dàng vệ sinh và có mức giá hợp lý, thì tấm nhựa PVC là lựa chọn hoàn hảo giúp nâng tầm phong cách thiết kế Địa Trung hải, giúp ngôi nhà của bạn trở nên ấm áp và gần gũi hơn. Nếu bạn còn gì thắc, bạn có thể liên hệ với Chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây:

Địa chỉ: Số 6 Thành Mỹ, phường 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028).66.522.555Hotline: (0973).81.81.38 (Mr.Khanh)

Email: ankhanh99@gmail.com