Phào chỉ nhựa PVC là gì?

Phào chỉ hay còn được biết đến với tên gọi khác là len tường, là một trong những loại vật liệu trang trí nội thất, có tác dụng giúp che đi những chỗ hở, khớp nối ở các gốc tường, đồng thời cũng giúp tạo thêm điểm nhấn cho trần và tường nhà. Phào chỉ có rất nhiều loại như phào chỉ gỗ, phà chỉ PS, phào chỉ nhựa PVC… Và trong bài viết này, Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về phào chỉ PVC, một loại phào chỉ mới với nhiều ưu điểm vượt bật.

Phào chỉ nhựa PVC là gì?

Cũng giống với tấm nhựa PVC, phào chỉ PVC cũng được tạo thành từ nhựa nhiệt dẻo PVC (Polyvinyl Clorua) kết hợp cùng với một số chất phụ gia khác, giúp tạo nên sản phẩm an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Phào PVC được cấu tạo từ 4 lớp:

– Lớp cốt nhựa PVC

– Lớp keo

– Lớp trang trí

– Lớp bảo vệ

phào chỉ nhựa pvc là gì

Hoa văn – họa tiết trên phào chỉ PVC là từ lớp vân trang trí được ép dán lên trên lớp cốt nhựa, thay vì in hoa văn lên như phào PS. Phào chỉ PVC có 2 loại chủ yếu là phào PVC vân gỗ và phào PVC vân đá.

Trong 2 loại phào chỉ này thì phào chỉ PVC vân gỗ được rất nhiều người yêu thích, vì nó có trong lượng nhẹ, dễ lắp đặt, thao tác cắt ghép dễ dàng. So với phào gỗ tự nhiên, thì việc bảo quản phào chỉ PVC vân gỗ dễ hơn rất nhiều, và giá cũng vô cùng dễ chịu.

Xem thêm: Tấm nhựa PVC ốp tường có sử dụng được cho phòng ngủ không?

Phào chỉ PVC vân gỗ có thay thế được cho phào gỗ tự nhiên?

Phào chỉ gỗ tự nhiên có thể rất đẹp, sẽ giúp nâng tầm vẻ đẹp cho ngôi nhà. Tuy nhiên, gỗ ngày nay đã trở nên khan hiếm, nên phào chỉ gỗ tự nhiên có giá rất cao; không những vậy, phào gỗ cũng rất dễ bị biến dạng do thay đổi nhiệt độ môi trường và gỗ lại còn là thức ăn yêu thích của mối mọt. Và phào chỉ gỗ PVC ra đời để giúp khắc phục những tình trạng mà phào gỗ tự nhiên vẫn còn tồn tại; phào chỉ PVC có những ưu điểm tuyệt vời như:

– Chất liệu nhựa PVC có khả năng chống mối mọt, côn trùng căn phá tuyệt vời.

– Siêu chịu nước 100%, không sợ bị ẩm mốc.

– Có độ bền cao, không bị công vênh, co ngót.

– Trọng lượng nhẹ, thi công lắp đặt dễ dàng.

– Quá trình thi công lắp đặt, bảo dưỡng diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

– Đa dạng về hình dáng và mẫu mã.

– Là loại vật liệu thân thiện với môi trường, không gây tác hại xấu đến sức khỏe của người sử dụng…..

phào chỉ nhựa pvc là gì

Trên đây là bài viết về “phào chỉ nhựa PVC”. Nếu bạn vẫn thắc mắc về phào chỉ PVC hoặc tấm nhựa PVC, bạn có thể liên hệ với Chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây:

Địa chỉ: Số 6 Thành Mỹ, phường 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028).66.522.555Hotline: (0973).81.81.38 (Mr.Khanh)

Email: ankhanh99@gmail.com