Cách khắc phục tường nhà bị bẩn với tấm nhựa PVC

Sau nhiều năm sử dụng tường nhà sẽ xuất hiện nhiều vết bẩn, làm bức tường trở nên mất thẩm mỹ. Có nhiều giải pháp giúp khắc phục tường nhà bị bẩn, và trong số đó, tấm nhựa PVC vân đá được xem là giải pháp giúp hạn chế các vết bẩn cho tường nhà. Hãy cùng với Ván Nhựa Sài Gòn tìm hiểu kỹ vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé.

Tường nhà bị bẩn là do đâu?

Tường nhà bị bẩn có rất nhiều nguyên nhân:

  • Bụi bẩn
  • Vết dầu mỡ, thức ăn
  • Tường bị ố vàng
  • Vết bút chì
  • Vết bùn đất
  • Nấm mốc

khắc phục tường nhà bị bẩn với tấm nhựa PVC vân đá

Cách khắc phục tường nhà bị bẩn với tấm nhựa PVC vân đá

Tùy vào từng nguyên nhân cụ thể mà sẽ có cách khắc phục khác nhau:

Đối với bụi bẩn:

Bụi bẩn làm nguyên nhân luôn xuất hiện và bạn không có các nào để ngăn chặn được nó. Sử dụng tấm nhựa giả đá PVC sẽ giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh hơn. Bạn dùng một chiếc khăn sạch lau nhẹ qua bề mặt tấm nhựa là đã có thể loại bỏ được bụi bẩn bám trên tấm nhựa.

khắc phục tường nhà bị bẩn với tấm nhựa PVC vân đá

Đối với vết bút chì:

Sự nghịch ngợm của trẻ nhỏ là điều không thể tránh khỏi, và bức tường chính là “nạn nhân” cho sự nghịch ngợm này, vết vẽ nghệch ngoạch của trẻ nhỏ là nổi ám ảnh không chỉ của bức tường mà nó cũng ám ảnh bậc phụ huynh trong việc lau chùi cho bức tường.

Với tấm nhựa PVC giả đá thì việc lau chùi sẽ trở nên dễ dàng hơn, lớp bảo vệ của tấm nhựa giả đá cũng khá chắc chắn nên bạn không cần phải quá lo về việc trầy xước khi trẻ nhỏ nghịch ngợm.

khắc phục tường nhà bị bẩn với tấm nhựa PVC vân đá

Xem thêm: Giải pháp chống ẩm mốc cho tường nhà với tấm nhựa ốp tường PVC

Đối với vết bùn đất:

Bùn đất là trường hợp khá đặc biệt, thường chỉ xuất hiện ở vùng nông thôn, việc bùn đất bám lên tường sẽ làm bức tường trở nên mất thẩm mỹ và gây ra nhiều khó khăn cho việc vệ sinh tường. Tuy nhiên, khi được ốp tấm nhựa PVC vân đá, bức tường sẽ trở nên thẩm mỹ hơn, bùn đất sẽ khó bám hơn, dễ dàng lau chùi hơn.

khắc phục tường nhà bị bẩn với tấm nhựa PVC vân đá

Đối với vết dầu mỡ, thức ăn:

Vết dầu mỡ, thức ăn thường sẽ bám trên vách tường ở khu vực bếp, là vấn đề rất thường xuyên xảy ra và rất ám ảnh các chị em khi vào bếp. Khi sử dụng tấm nhựa giả đá; việc lau chùi vệ sinh sẽ trở nên dễ dàng hơn.

khắc phục tường nhà bị bẩn với tấm nhựa PVC vân đá

Đối với vết ố vàng:

Các vết ố vàng thường xuất hiện ở các vách tường của ra vào, bậc cầu thang, tay vịnh cầu thang, hoặc những nơi mà thành viên trong nhà thường hay tựa vào. Sử dụng tấm nhựa giả đá PVC sẽ giúp che đi các vết ố vàng, đồng thời giúp tăng thẩm mỹ hơn cho những nơi này.

khắc phục tường nhà bị bẩn với tấm nhựa PVC vân đá

Nấm mốc:

Các bức tường nếu không vệ sinh kỹ lưỡng, lâu ngày sẽ xuất hiện tình trang ẩm mốc, mộc nấm, gây mất thẩm mỹ cho bức tường. Sử dụng tấm nhựa giả đá sẽ giúp ngăn chặn được tình trạng nấm mốc xuất hiện, đồng thời cũng giúp dễ vệ sinh bực tường hơn. Có một lưu ý trước khi ốp tường, là hãy xử lý bức tường bị ẩm mốc thật kỹ trước rồi hãy ốp tấm nhựa lên tường.

khắc phục tường nhà bị bẩn với tấm nhựa PVC vân đá

Trên đây là bài viết về cách khắc phục tường nhà bị bẩn với tấm nhựa PVC vân đá. Nếu bạn còn gì thắc mắc về tấm nhựa PVC, bạn có thể liên hệ với Chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây:

Địa chỉ: Số 6 Thành Mỹ, phường 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028).66.522.555Hotline: (0973).81.81.38 (Mr.Khanh)

Email: ankhanh99@gmail.com