Tìm hiểu về bộ tủ chậu lavabo bán âm bàn

Tủ chậu lavabo bán âm bàn là thiết bị vô cùng độc đáo khi trang bị cho nhà tắm, đó là sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và công năng. Không những mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho phòng tắm, mà nó còn giúp tối ưu không gian sử dụng của căn phòng hơn. Hãy cùng Ván Nhựa Sài Gòn tìm hiểu kỹ hơn về chiếc tủ này trong bài viết dưới đây nhé.

Nét độc đáo của bộ tủ chậu lavabo bán âm bàn

Khi phòng tắm nhà bạn trang bị bộ tủ này, thì nó sẽ giúp cho phòng tắm của nhà bạn:

Tủ có thiết kế hiện đại: Tủ chậu bán âm bàn giúp tạo nên sự liền mạch, tinh tế cho không gian phòng tắm. Phần chậu được thiết kế đặc biệt để đặt chìm một nửa vào mặt bàn, giúp tạo cảm giác gọn gàng, thanh thoát.

Tìm hiểu về bộ tủ chậu lavabo bán âm bàn

Giúp tiết kiệm diện tích: So với tủ chậu lavabo âm bàn, thì loại bán âm bàn sẽ phù hợp với nhiều diện tích phòng tắm hơn, đặc biệt là những không gian nhỏ hẹp.

Vệ sinh dễ dàng: Nhờ vào thiết kế đơn giản, việc lau chùi và vệ sinh tủ trở nên vô cùng dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Mẫu mã đa dạng: Tủ chậu bán âm bàn có rất nhiều kiểu dáng, kích thước, màu sắc và chất liệu khác nhau, giúp đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của bạn.

Xem thêm: Tủ chậu lavabo mini là gì?

Một số lợi ích khi sử dụng tủ lavabo bán âm bàn

Sử dụng tủ lavabo bán âm bàn sẽ mang lại một số lợi ích:

Giúp tăng tính thẩm mỹ hơn: Tủ chậu bán âm bàn giúp mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng hơn cho phòng tắm, thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

Tối ưu hóa diện tích phòng tắm: Tủ âm bàn giúp tiết kiệm diện tích không gian, tạo cảm giác thông thoáng cho phòng tắm, đặc biệt phù hợp với những không gian nhỏ hẹp.

Tìm hiểu về bộ tủ chậu lavabo bán âm bàn

Dễ dàng sử dụng: Chậu rửa được đặt ở vị trí thuận lợi, dễ dàng sử dụng cho mọi lứa tuổi trong nhà.

Cần giữ cho phòng tắm được gọn gàng: Tủ chậu bán âm bàn sẽ giúp che đi phần ống nước, cũng như hệ thống thoát nước, giúp mang lại sự gọn gàng, ngăn nắp cho không gian phòng tắm.

Một số lưu ý khi lựa chọn tủ lavabo bán âm bàn

Kích thước: Lựa chọn kích thước phải phù hợp với diện tích của phòng tắm và vị trí đặt tủ.

Chất liệu: Chọn chất liệu làm tủ chậu cần phải bền bỉ, có tính chống thấm nước cực tốt tốt như tấm nhựa PVC, đá nhân tạo, gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên cao cấp…

Tìm hiểu về bộ tủ chậu lavabo bán âm bàn

Kiểu dáng: Cần lựa chọn loại tủ có kiểu dáng phù hợp với phong cách thiết kế của phòng tắm nhà bạn.

Màu sắc: Màu sắc cần phải hài hòa với tổng thể của không gian phòng tắm.

Giá thành: Bạn nên chọn loại tủ có mức giá phù hợp với tài chính của bạn.

Tủ chậu lavabo bán âm bàn là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn sở hữu cho mình một căn phòng tắm hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Với những ưu điểm vượt trội, tủ bán âm bàn đang dần trở thành xu hướng mới trong thiết kế nội thất phòng tắm. Nếu bạn còn gì thắc mắc về tấm lavabo PVC, hoặc tấm nhựa PVC, bạn có thể liên hệ với Chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây:

Địa chỉ: Số 6 Thành Mỹ, phường 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028).66.522.555Hotline: (0973).81.81.38 (Mr.Khanh)

Email: ankhanh99@gmail.com