Tấm nhựa PVC và phong cách nội thất Art Deco

Phong cách nội thất Art Deco, thể hiện sự sang trọng, tinh tế và mang hơi hướng hiện đại, cũng đang dần trở thành xu hướng được ưa chuộng khi lựa chọn thiết kế nội thất trong những năm gần đây. Tuy nhiên, để có thể tạo được một không gian Art Deco hoàn chỉnh, thì việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò vô cùng quan trọng. Và trong số các loại vật liệu phổ biến hiện nay, tấm nhựa PVC nổi lên như một lựa chọn tối ưu nhất, mang lại nhiều sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp hiện đại và cổ điển. Hãy cùng Ván Nhựa Sài Gòn tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây.

Sự kết hợp của tấm nhựa PVC với phong cách thiết kế nội thất Art Deco

Có tính thẩm mỹ cao: Tấm nhựa PVC sở hữu bề mặt đa dạng từ vân gỗ đến đá hoa cương cùng nhiều màu sắc phong phú, giúp mang đến cho không gian vẻ đẹp vô cùng sang trọng và đẳng cấp, hoàn toàn phù hợp với tinh thần của phong cách nội thất Art Deco.

tấm nhựa pvc và phong cách art deco

Khả năng ứng dụng cực kỳ linh hoạt: Tấm nhựa PVC có thể dễ dàng thi công ở nhiều hạng mục khác nhau trong nhà như làm vách ngăn, ốp trần nhà, làm tủ bếp,… giúp tạo nên sự đồng nhất, cũng như liền mạch cho tổng thể không gian Art Deco.

Có độ bền lâu dài: Tấm nhựa PVC có khả năng chống thấm nước cực tốt, chống mối mọt, chống cháy hiệu quả, đảm bảo được độ bền đẹp lâu dài cho công trình.

Dễ dàng vệ sinh: Bề mặt của tấm nhựa PVC rất phẳng nhẵn mịn, không bị bám bụi, vì thế việc vệ sinh trở nên đơn giản, dễ dàng, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

tấm nhựa pvc và phong cách art deco

Giá cả hợp lý: So với các vật liệu truyền thống khác như gỗ tự nhiên, đá hoa cương, thì tấm nhựa PVC có mức giá rẻ hơn rất, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Xem thêm: Tấm nhựa PVC trong phong cách thiết kế nội thất Minimalism

Những ứng dụng của tấm PVC trong phong cách nội thất Art Deco

Làm vách ngăn: Tấm nhựa PVC vân gỗ, vân đá hoa cương được sử dụng để làm vách ngăn, giúp phân chia không gian một cách linh hoạt, vừa mang lại tính thẩm mỹ cao, vừa giúp tối ưu được diện tích sử dụng.

Ốp trần nhà: Trần nhà bằng tấm nhựa PVC sẽ giúp góp phần tạo nên điểm nhấn cho không gian Art Deco với những thiết kế phào chỉ vô cùng tinh tế, hoa văn đẹp mắt, sang trọng.

Tủ bếp: Làm tủ bếp bằng tấm nhựa PVC không chỉ đẹp mắt mà nó còn có khả năng chống nước, chống mối mọt cực tốt, đảm bảo vệ sinh an toàn sức khỏe.

tấm nhựa pvc và phong cách art deco

Tấm nhựa PVC là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách nội thất Art Deco bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ, độ bền cao, giá thành hợp lý và khả năng ứng dụng linh hoạt. Với sự sáng tạo và khéo léo, bạn hoàn toàn có thể biến hóa tấm nhựa PVC thành những chi tiết trang trí độc đáo, góp phần tạo nên một không gian Art Deco ấn tượng và mang đậm dấu ấn cá nhân. Nếu bạn còn gì thắc, bạn có thể liên hệ với Chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây:

Địa chỉ: Số 6 Thành Mỹ, phường 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028).66.522.555Hotline: (0973).81.81.38 (Mr.Khanh)

Email: ankhanh99@gmail.com