Tủ lavabo treo tường đầy đủ bằng tấm nhựa PVC gồm những gì?

Khi phòng tắm được trang bị một bộ tủ lavabo treo tường đầy đủ bằng tấm nhựa PVC thì sẽ giúp cho căn phòng trở nên gọn gàng, nổi bật và sang trọng hơn. Vậy một bộ tủ lavabo treo tường đầy đủ gồm có những gì? Hãy cùng với Ván Nhựa Sài Gòn tìm hiểu kỹ hơn trong bai viết dưới đây.

Bộ tủ lavabo treo tường đầy đủ bằng tấm nhựa PVC là gì?

Bộ tủ lavabo treo tường đầy đủ được thiết kế với mục đích là gắn lên tường và có tủ chứa đồ. Một bộ tủ đầy đủ thường sẽ bao gồm một chiếc tủ đựng, chậu rửa mặt, gương (tùy gia chủ có muốn lắp hay không), đèn, vòi rửa, phụ kiện khác.

Bộ tủ lavabo treo tường đầy đủ bằng tấm nhựa PVC là gì?

Một bộ tủ lavabo treo tường đầu đủ gồm có những gì?

Một bộ tủ lavabo treo tường đầy đủ sẽ gồm có:

Tủ chứa: Là nơi để chứa các vật dụng vệ sinh như khăn tắm, dầu gọi, dầu tắm, bàn chải đánh răng, kem đánh răng… tủ thường được thiết kế nhiều ngăn và kệ giúp bạn lưu trữ, sắp xếp đồ dùng một cách tiện lợi. Vật liệu để làm tủ chứa có nhiều loại, trong đó tấm nhựa PVC đang nổi lên vô cùng mạnh mẽ nhờ ưu điểm nổi bật như: Chịu nước 100%, chống ẩm mốc, mối mọt hiệu quả….

Bộ tủ lavabo treo tường đầy đủ bằng tấm nhựa PVC là gì?

Chậu rửa lavabo: Được đặt phía trên tủ chứa và có vòi nước riêng, giúp bạn có thể vệ sinh cá nhân được dễ dàng hơn.

Bộ tủ lavabo treo tường đầy đủ bằng tấm nhựa PVC là gì?

Gương: Thường được gắn trên tường, phía trên chậu rửa. Giúp bạn có thể nhìn lại bản thân, tiện lợi cho việc trang điểm và làm đẹp.

Bộ tủ lavabo treo tường đầy đủ bằng tấm nhựa PVC là gì?

Đèn: Được lắp đặt ở phía trên gương, giúp chiếu sáng vừa đủ cho việc sử dụng chậu lavabo và trang điểm.

Bộ tủ lavabo treo tường đầy đủ bằng tấm nhựa PVC là gì?

Phụ kiện: Khi bạn mua bộ tủ lavabo treo tường đầy đủ, thì có thể sẽ được đi kèm với các loại phụ kiện khác như móc treo, kệ để đồ….

Bộ tủ lavabo đầy đủ sẽ thay đổi tùy thuộc yêu cầu của bạn, có thể phần phụ kiện sẽ không cần thiết phải xuất hiện.

Xem thêm: Các loại vật liệu làm tủ lavabo phòng tắm

Một số lý do vì sao nên sử dụng tủ lavabo treo tường đầy đủ

Mua cả bộ sẽ có chi phí rẻ hơn rất nhiều so với việc bạn mua từ món lẻ.

Tiết kiệm không gian: Việc sở hữu bộ tủ sẽ giúp tiết kiệm được không gian phòng tắm. tủ treo lên tường sẽ giúp tạo khoảng không gian rộng hơn cho phòng tắm nhà bạn.

Vệ sinh dễ dàng: Sở hữu một bộ tủ treo tường không chỉ không cản trở việc di chuyển của bạn trong phòng tắm, mà nó còn giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh tủ, sàn tắm dễ hơn. Việc vệ sinh mặt dưới của tủ sẽ đơn giản hơn nhiều.

Tiện lợi và thoải mái: Sở hữu một bộ tủ lavabo treo tưởng sẽ giúp bạn gia tăng không gian lưu trữ đồ dùng cá nhân, đồ trang điểm, cách sản phẩm vệ sinh cá nhân khá lên nhiều.

Tạo ra không gian trang nhã và hiện đại: Bộ tủ giúp mang lại nét đẹp hiên đại, mà đơn giản cho phòng tắm của nhà bạn.

Tóm lại, khi bạn sở hữu một bộ tủ lavabo treo tường sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn như tiết kệm không gian chứa đồ, vệ sinh tiện lợi hơn, tạo không gian trang nhã và hiện đại hơn. Nếu bạn còn gì thắc mắc về tủ lavabo bằng tấm nhựa PVC, hoặc tấm nhựa PVC, bạn có thể liên hệ với Chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây:

Địa chỉ: Số 6 Thành Mỹ, phường 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028).66.522.555Hotline: (0973).81.81.38 (Mr.Khanh)

Email: ankhanh99@gmail.com