Tìm hiểu về chỉ tường nhựa PVC

Chỉ tường nhựa PVC là loại vật liệu trang trí nội thất phổ biến được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng hiện nay. Nhờ vào các ưu điểm vượt trội hơn so với các loại chỉ tường truyền thống, mà chỉ PVC ngày càng được ưa chuộng, đồng thời góp phần giúp tô điểm cho không gian sống thêm sang trọng, hiện đại hơn. Hãy cùng với Ván Nhựa Sài Gòn tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé.

Chỉ tường nhựa PVC là gì?

Chỉ tường nhựa PVC là loại vật liệu trang trí dạng thanh được làm từ nhựa Polyvinyl Clorua (PVC) – Đây là loại nhựa nhiệt dẻo, không mùi, có màu trắng. Chỉ PVC thường được lắp đặt nổi trên bề mặt tường nhà, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian của ngôi nhà, đồng thời cũng giúp che đi các khuyết điểm hiện có trên tường và tạo điểm nhấn cho các chi tiết trang trí khác.

Phào chỉ nhựa PVC là gì và ứng dụng của phào PVC

Ưu điểm của chỉ tường PVC

Khả năng chống thống nước cực tốt: Chỉ PVC có khả năng chống thấm nước tuyệt đối 100%, chống ẩm mốc, chống mối mọt, chống cong vênh tốt, rất thích hợp để sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau.

Tính thẩm mỹ cao: Chỉ PVC có nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú với nhiều kiểu dáng, kích thước và màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau.

Quá trình thi công dễ dàng: Việc lắp đặt chỉ PVC diễn ra khá đơn giản, nhanh chóng và không tốn quá nhiều thời gian, cũng như công sức.

Tìm hiểu về chỉ tường nhựa PVC

Mức giá hợp lý: So với các loại chỉ tường truyền thống khác như gỗ, thạch cao, thì chỉ PVC có mức giá rẻ hơn, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình Việt hiện nay.

An toàn cho sức khỏe: Chỉ PVC được sản xuất từ loại vật liệu thân thiện với môi trường, không chứa chất độc hại, rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Phân loại chỉ PVC

Dựa trên kiểu dáng, chỉ PVC được chia thành các loại chính sau:

Loại chỉ trơn: Loại chỉ này có thiết kế vô cùng đơn giản, trơn, thường được sử dụng để tạo đường viền cho các bức tường, trần nhà hoặc làm khung tranh.

Tìm hiểu về chỉ tường nhựa PVC

Loại chỉ hoa văn: Loại chỉ này có hoa văn vô cùng tinh tế, đa dạng, giúp tạo điểm nhấn cho không gian nội thất.

Tìm hiểu về chỉ tường nhựa PVC

Loại chỉ bo góc: Loại chỉ này được sử dụng để giúp che đi các góc vuông trên tường, tạo sự mềm mại cho không gian.

Tìm hiểu về chỉ tường nhựa PVC

Loại chỉ vách ngăn: Loại chỉ được sử dụng để phân chia các khu vực chức năng trong nhà.

Xem thêm: Ứng dụng tấm nhựa PVC trong ngành dệt may

Ứng dụng của chỉ PVC

Chỉ nhựa PVC được ứng dụng rộng rãi trong trang trí thiết kế nội thất nhà ở, chung cư, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, quán bar,… Cụ thể, chỉ PVC có thể được sử dụng:

Trang trí chân tường: Trang trí chân tường sẽ giúp che đi các khe hở giữa sàn nhà và tường, giúp bảo vệ chân tường khỏi bị bụi bẩn và trầy xước.

Trang trí trần nhà: Giúp tạo đường viền cho trần nhà, đồng thời cũng giúp che đi các khuyết điểm và tạo thêm điểm nhấn cho không gian.

Tìm hiểu về chỉ tường nhựa PVC

Trang trí khung tranh: Giúp khung tranh trở nên nổi bật và thu hút hơn.

Trang trí góc tường: Giúp che đi các góc vuông trên tường, giúp tạo nên sự mềm mại cho không gian.

Phân chia vách ngăn: Giúp phân chia các khu vực chức năng trong nhà một cách hợp lý và thẩm mỹ.

Một số lưu ý khi sử dụng chỉ PVC

Cần lựa chọn loại chỉ PVC phù hợp với phong cách thiết kế nội thất của ngôi nhà.

Chọn mua chỉ PVC tại các cửa hàng uy tín để có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm là tốt nhất.

Thi công chỉ PVC theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

Vệ sinh chỉ nhựa PVC thường xuyên để giúp sản phẩm luôn được sáng bóng và đẹp mắt.

Với những ưu điểm và ứng dụng đa dạng, chỉ tường nhựa PVC là lựa chọn hoàn hảo cho việc trang trí nội thất nhà ở. Chỉ nhựa PVC sẽ giúp tô điểm cho không gian sống thêm sang trọng, hiện đại và mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho gia chủ. Nếu bạn còn gì thắc, bạn có thể liên hệ với Chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây:

Địa chỉ: Số 6 Thành Mỹ, phường 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028).66.522.555Hotline: (0973).81.81.38 (Mr.Khanh)

Email: ankhanh99@gmail.com