Tấm nhựa PVC: Bí quyết mang phong cách Luxury vào không gian của bạn

Phong cách thiết kế Luxury, hay còn được biết đến với tên khác là phong cách thượng lưu, phong cách thu hút bởi vẻ đẳng cấp, sang trọng và tinh tế. Khi kết hợp với tấm nhựa PVC, thì sẽ giúp cho phong cách này nâng thêm 1 tầm cao mới. Hãy cùng với Ván Nhựa Sài Gòn tìm hiểu kỹ hơn tấm nhựa PVC sẽ giúp gì được cho phong cách Luxury này trong bài viết dưới đây nhé.

Tấm nhựa PVC có gì đặc biệt mà có thể mang vào phong cách Luxury?

Tấm nhựa giúp nâng tầm vẻ đẹp

Tấm nhựa PVC sở hữu bề mặt đa dạng, từ trơn một màu vân gỗ, vân đá,… vô cùng chân thực và sống động, giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp không thua kém gì các loại vật liệu tự nhiên. Không những thế, tấm nhựa PVC còn có rất nhiều màu sắc, từ những gam màu trầm ấm, cổ điển cho đến những gam màu tươi sáng, hiện đại, đáp ứng được mọi sở thích và phong cách thiết kế căn phòng.

Tấm nhựa PVC: Bí quyết mang phong cách Luxury vào không gian của bạn

Tấm nhựa có tính ứng dụng cao

Tấm nhựa PVC có thể được sử dụng cho rất nhiều hạng mục trong thiết kế nội thất Luxury như:

Lót sàn (tấm nhựa PVC kỹ thuật): Tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian từ phòng khách, phòng ngủ, sảnh đến hành lang,…

Ốp tường: Mang lại vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho bức tường, đồng thời giúp che đi các khuyết điểm của tường, cũng như tạo thêm điểm nhấn hơn cho không gian.

Xem thêm: Tấm nhựa PVC trong phong cách thiết kế Modernism

Tấm nhựa PVC: Bí quyết mang phong cách Luxury vào không gian của bạn

Làm tủ bếp: Tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho không gian bếp, đồng thời đảm bảo độ bền đẹp và dễ dàng vệ sinh tủ bếp hơn.

Thiết kế vách ngăn: Tấm nhựa giúp phân chia không gian một cách linh hoạt, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Tấm nhựa PVC: Bí quyết mang phong cách Luxury vào không gian của bạn

Trang trí thiết kế nội thất: Tấm nhựa PVC có thể sử dụng để làm thành kệ tivi, kệ chứa rượu, bàn trang trí,… giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng và độc đáo cho không gian trưng bày.

Những ưu điểm vượt trội khi của dụng tấm PVC trong Luxury

Bên cạnh vẻ đẹp sang trọng và tính ứng dụng cao, thì tấm nhựa PVC còn sở hữu nhiều ưu điểm vô cùng vượt trội khác như:

Khả năng chống nước, chống ẩm, chống mối mọt cao: Tấm nhựa PVC có khả năng chống thấm nước tuyệt đối 100%, chống ẩm và chống mối mọt tuyệt đối, do đó, tấm nhựa rất phù hợp cho các khu vực có môi trường ẩm ướt như nhà bếp, nhà tắm,…

Khả năng chịu nhiệt tốt: Tấm nhựa PVC có khả năng chịu nhiệt rất tốt, không bị cong vênh hay co ngót do các tác động đến từ nhiệt độ.

Thi công dễ dàng: Tấm PVC có trọng lượng nhẹ, nên việc thi công diễn ra rất dễ dàng, giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí thi công.

Tấm nhựa PVC: Bí quyết mang phong cách Luxury vào không gian của bạn

Mức giá hợp lý: So với các vật liệu cao cấp khác như gỗ tự nhiên, đá cẩm thạch, kim loại mạ vàng,… thì tấm nhựa PVC có giá thành rẻ hơn rất nhiều, giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí cho gia chủ.

Với những ưu điểm vượt trội và vẻ đẹp sang trọng, tấm nhựa PVC là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn sở hữu không gian theo phong cách Luxury với chi phí hợp lý. Nếu bạn còn gì thắc, bạn có thể liên hệ với Chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây:

Địa chỉ: Số 6 Thành Mỹ, phường 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028).66.522.555Hotline: (0973).81.81.38 (Mr.Khanh)

Email: ankhanh99@gmail.com