Bộ tủ chậu lavabo âm bàn là gì?

Lavabo ngày nay đã là một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm. Bộ tủ lavabo được thiết kế rất đang dạng, từ âm bàn, bán âm bàn, cho đến dương bàn. Trong bài viết hôm nay, Ván Nhựa Sài Gòn xin chia sẻ đến các bạn kiểu tủ chậu lavabo âm bàn, kiểu thiết kế vừa giúp không gian phòng tắm trở nên đẹp hơn, vừa không chiếm quá nhiều diện tích của không gian.

Bộ tủ chậu lavabo âm bàn là gì?

Lavabo âm bàn là loại chậu rửa tay được thiết kế để có thể đặt ẩn dưới mặt bàn tủ lavabo (thiết kế giống với bếp gas âm) giúp tiết kiệm không gian, tạo nên nét sang trọng cho phòng tắm.

Bộ tủ chậu lavabo được thiết kế với 2 phần chính: Chậu rửa tay và tủ chứa đồ.

Với chậu rửa tay thường sẽ được làm bằng đá tự nhiên, gốm sứ hoặc thép không gỉ. Chậu rửa có rất nhiều kiểu thiết kế như: vuông, tròn, ovan, tam giác… mà bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích.

Với phần tủ chứa đồ sẽ được thiết kế để phù hợp với chậu rửa, đa phần sẽ là kiểu thiết kế vuông, bo góc. Tủ chứa có thể được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, inox, tấm nhựa PVC. Và cũng rất bất ngờ khi tấm nhựa PVC hiện tại là loại vật liệu được ưa chuộng để làm tủ chứa đồ cho bộ tủ lavabo này.

Bộ tủ chậu lavabo âm bàn là gì?

Xem thêm: Ưu nhược điểm của chất liệu làm tủ lavabo

Những ưu, nhược điểm khi sử dụng lavabo âm bàn

Cũng giống như các thiết bị phòng tắm khác, lavabo âm bàn cũng có những ưu, nhược điểm riêng:

Ưu điểm của lavabo âm bàn

Giúp tiết kiệm không gian: Với thiết kế “giấu” đi gần như toàn bộ chậu rửa mặt, thì lavabo âm bàn giúp mở ra khoảng không gian rộng rãi cho mặt bàn, và cũng giúp cho căn phòng tắm trở nên gọn gàng hơn.

Giúp không gian trở nên sang trọng hơn: Được sử dụng các loại vật liệu cao cấp để chế tạo, giúp nâng tầm sang trọng, tinh tế cho phòng tắm

Bộ tủ chậu lavabo âm bàn là gì?

Có nhiều kiểu dáng, kích thước: Bộ tủ lavabo có rất nhiều kiểu dáng và kích thước, giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn để có thể phù hợp với không gian phòng tắm nhà bạn.

Vệ sinh, lau chùi dễ dàng: Được thiết kế đặt biệt nên phần tủ chứa đồ rất dễ vệ sinh. Còn về phần chậu rửa âm, nếu muốn vệ sinh, bạn có thể mở cách tủ ra rồi lau chùi như bình thường là được.

Nhược điểm của lavabo âm bàn

Mức giá cao: Với thiết kế âm bàn, thì lavabo âm bàn sẽ có mức giá cao hơn so với lavabo dương bàn hoặc bán âm bàn. Tuy nhiên, mức giá của cả bộ tủ cũng không quá cao, bạn vẫn có thể chi trả cho bộ tủ được.

Cần được thiết kế riêng: Bạn có thể tìm kiếm trên mạng các mẫu tủ lavabo âm bàn có sẵn rất đơn giản. Tuy nhiên, để có thể phù hợp với không gian, kích thước, cũng như vị trí của tủ trong phòng tắm thì bạn cần phải thiết kế riêng. Điều này khá bất tiện và gây tốn kém rất nhiều.

Khó sửa chữa khi bị hư hại: Lavabo âm bàn được lắp đặt phía trong của tủ chứa đồ, vì thế khi chậu rửa bị hư hỏng thì việc phá bỏ tủ chứa là điều hiển nhiên phải làm, gây tốn kém rất nhiều cho bạn.

Trên đây là bài viết về bộ tủ chậu lavabo âm bàn. Nếu bạn còn gì thắc mắc về tủ lavabo bằng tấm nhựa PVC, hoặc tấm nhựa PVC, bạn có thể liên hệ với Chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây:

Địa chỉ: Số 6 Thành Mỹ, phường 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028).66.522.555Hotline: (0973).81.81.38 (Mr.Khanh)

Email: ankhanh99@gmail.com