Những lưu ý khi lựa chọn tấm nhựa PVC vân đá

Lựa chọn tấm nhựa PVC vân đá để ốp tường sẽ giúp cho căn nhà của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Tuy nhiên, khi lựa chọn tấm nhựa vân đá thì cũng cần lưu ý một số điều. Hãy cùng Ván Nhựa Sài Gòn, tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé.

Những lưu ý khi lựa chọn tấm nhựa PVC vân đá

Để có thể lựa chọn tấm nhựa vân đá đúng với sở thích của mình cũng như phù hợp với căn nhà thì bạn cũng cần nhớ một vài lưu ý sau:

Lựa chọn theo vị trí sử dụng trong nhà

Tấm nhựa giả đá sở hữu đầu đủ các ưu điểm mà tấm PVC có như: Chịu nước, chống ẩm mốc, chống mối mọt, chống cháy lan, chống cong vênh, dễ dàng lắp đặt, có thể lắp ở nhiều vị trí khác nhau trong căn nhà: Ốp phòng khách, ốp phòng ngủ, ốp phòng làm việc, ốp vách ngăn tivi, đại sảnh khách sạn…

lưu ý khi lựa chọn tấm nhựa PVC vân đá

Tấm nhựa vân đá có điểm nổi bật hơn tấm nhựa trơn thường là ở họa tiết – hoa văn. Đường vân, màu sắc trên tấm nhựa vân đá vô cùng đa dạng, bắt mắt; các đường vân được thiết kế giống với đường vân trên đá tự nhiên thật gần 90%.

Xem thêm: Những ưu điểm của tấm nhựa PVC vân đá

Độ bền của tấm nhựa vân đá

Để xác định được tuổi thọ của tấm nhựa vân đá, bạn cần phải xác định được chất liệu tạo thành tấm nhựa. Bạn hãy chọn những tấm nhựa giả đá được sản xuất bằng tấm PVC cao cấp, tấm nhựa cao cấp không chỉ có độ bền cao, mà nó còn thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

lưu ý khi lựa chọn tấm nhựa PVC vân đá

Mức giá của tấm nhựa vân đá

Giá thành là một trong những yếu tố quyết định trực tiếp đến việc bạn có mua tấm nhựa vân đá hay không. Giá cả phải phù hợp với chất lượng của sản phẩm, cũng như tài chính của bạn. Hãy thật sáng suốt khi lựa chọn tấm nhựa vân đá, đừng ham rẻ mà lựa chọn những tấm nhựa kém chất lượng; và bạn cũng đừng nghĩ rằng giá cao sẽ mua được tấm nhựa tốt nhất.

lưu ý khi lựa chọn tấm nhựa PVC vân đá

Trước khi quyết đinh mua tấm nhựa, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ về tấm nhựa, cũng như địa chỉ mà bạn sẽ mua: Sản phẩm có tốt không? Giá cả phù hợp không? Dịch vụ sau khi mua hàng thế nào?

Địa chỉ cung cấp tấm nhựa vân đá tốt tại thành phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ cung cấp tấm nhựa vân đá có chất lượng tốt tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể đến Ván Nhựa Sài Gòn. Tại đây, Chúng tôi hiện đang kinh doanh các tấm nhựa PVC với thương hiệu Plasker, tấm nhựa vân đá, tấm nhựa vân gỗ, phào chỉ… với mức giá cạnh tranh, giúp bạn có thể tiếp cận được loại vật liệu mới này.

Mọi chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Số 6 Thành Mỹ, phường 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028).66.522.555Hotline: (0973).81.81.38 (Mr.Khanh)

Email: ankhanh99@gmail.com