Hình ảnh thi công thực tế tấm nhựa pvc Plasker Phủ bề mặt Film PVC – PW21

Ngày nay, thi công nội thất nhà đang phát triển mạnh mẽ nhờ tốc độ đô thị hóa tăng cao. Do đó mà việc đảm bảo chất lượng đầu ra cho sản phẩm là điều hết sức cần thiết. Nếu như bạn muốn có không gian nội thất đẹp và đúng theo ý muốn khách hàng. Bạn cũng có thể tham khảo một dự án khác của chúng tôi sau khi thi công nội thất. Dưới đây là một số hình ảnh thi công thực tế sẽ giúp hình dung chi tiết hơn về những sản phẩm được làm từ tấm nhựa pvc Plasker – phủ vân bề mặt FILM vân gỗ PVC – PW 21.

1/ Vách Lam nhựa

Lam gỗ nhựa có rất nhiều ưu điểm nên được sử dụng rất nhiều trong trang trí nội thất. Bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền cũng như khả năng chịu nước, mối mọt. Không những thế, lam gỗ nhựa còn an toàn với sức khỏe, cách điện, cách nhiệt và có khả năng tái chế cao. 

vách nhựa Plasker giả gỗ

Vách Lam nhựa được thiết kế và thi công từ tấm nhựa pvc Plasker phủ bề mặt vân gỗ pw-21

 

2/ Tủ bếp làm bằng tấm nhựa pvc Plasker

Như chúng ta đều đã biết, tủ bếp là nơi thường xuyên phải tiếp xúc với nước,… tủ bếp làm bằng tấm nhựa pvc sẽ giải quyết những vấn đề mối mọt, ẩm ướt tốt hơn so với tủ bếp gỗ. Tủ bếp nhựa được nhiều người ưa chuộng và tin dùng nhờ vào độ bền, dễ dàng trong quá trình vệ sinh, lau dọn , chống cháy lan và không độc hại.

tủ bếp nhựa plasker pw21

Tủ bếp làm bằng tấm nhựa pvc Plasker vân gỗ pw-21

 

3/ Tủ, kệ làm bằng tấm nhựa pvc Plasker

Với khả năng thay thế gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp cùng độ dày từ 5mm -> 18mm,   đa dạng về màu sắc với các bề mặt phủ PVC, Acrylic, Laminate nên tấm nhựa PVC được ứng dụng đa dạng trong đồ nội thất gia đình như làm tủ quần áo, tủ kệ tivi , kệ treo tường,….

kệ nhựa plasker pw21

Kệ sách treo tường làm bằng tấm nhựa pvc Plasker vân gỗ pw-21

tủ quần áo nhựa plasker pw21

Tủ âm tường làm bằng tấm nhựa pvc Plasker vân gỗ pw-21

kệ nhựa tivi plasker pw21

Tủ kệ tivi làm bằng tấm nhựa pvc Plasker vân gỗ pw-21

tủ quần áo nhựa plasker pw21

Tủ âm tường làm bằng tấm nhựa pvc Plasker vân gỗ pw-21

tủ kệ tivi plasker pw21

Tủ kệ ngang làm bằng nhựa pvc Plasker vân gỗ pw- 21

>> XEM THÊM: TỦ BẾP NHỰA VÂN GỖ SỒI PW21