Tủ chậu lavabo mini là gì?

Phòng tắm nhà bạn quá nhỏ, nhưng bạn vẫn muốn sở hữu một chiếc tủ chậu lavabo để có thể cất giữ các vật dụng vệ sinh, để giúp căn phòng trở nên gọn gàng hơn. Tủ chậu lavabo mini chính là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này. Hãy cùng Ván Nhựa Sài Gòn tìm hiểu kỹ hơn vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé.

Tủ chậu lavabo mini là gì?

Tủ lavabo mini là loại tủ chậu được thiết kế với kích thước vô cùng nhỏ gọn, phù hợp với những phòng tắm nhỏ có diện tích hạn chế. Tủ lavabo mini thường được làm từ nhiều loại chất liệu khác tấm nhựa PVC, gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên… Tủ có nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau.

Tủ chậu lavabo mini là gì?

Những ưu điểm của tủ labovo mini

Tủ chậu Labovo mini có nhiều ưu điểm nổi bật, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Các ưu điểm đó là:

Giúp tiết kiệm diện tích: Tủ Labovo mini có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với những phòng tắm có diện tích nhỏ. Tủ lavabo mini không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà nó còn giúp không gian phòng tắm trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Tiện lợi hơn: Tủ labovo mini được thiết kế với nhiều ngăn kéo và kệ, giúp bạn có thể dễ dàng sắp xếp đồ dùng vệ sinh được gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Tủ chậu lavabo mini là gì?

Đa dạng về mẫu mã: Tủ labovo mini có nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất phòng tắm khác nhau. Bạn có thể lựa chọn mẫu tủ chậu phù hợp với sở thích và nhu cầu của gia đình mình.

Chất liệu chế tạo tủ labovo mini

Có nhiều loại chất liệu chế tạo tủ lavabo mini, trong đó phổ biến nhất là những loại chất liệu:

Tấm nhựa PVC: Đây là loại chất liệu mới trong ngành vật liệu trang trí thiết kế nội thất. Ưu điểm của tấm nhựa là trọng lượng nhẹ, siêu kháng nước, chống ẩm mốc, mối mọt tốt, chống cháy hiệu quả, dễ dàng vệ sinh.

Tủ chậu lavabo mini là gì?

Gỗ công nghiệp: Cũng là loại chất liệu phổ biến được dùng để chế tạo tủ lavabo. Gỗ công nghiệp có khá nhiều loại khác nhau, trong đó MDF là loại phổ biến nhất. Gỗ MDF sở hữu độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt, chống nước tốt, khả năng chống mối mọt, ẩm mốc không được cao.

Gỗ tự nhiên: Gỗ teak, gỗ sồi, gỗ cherry…. là những loại gỗ thường được dùng để làm tủ lavabo. Các loại gỗ này có khả năng chống nước cực tốt, độ bền cao… Tuy nhiên, giá thành của gỗ tự nhiên là rất cao.

Tủ chậu lavabo mini là gì?

Một số lưu ý khi lựa chọn tủ lavabo mini

Kích thước của tủ chậu: Bạn cần phải lựa chọn loại tủ chậu có kích thước phù hợp với diện tích của phòng tắm.

Chất liệu làm tủ: Bạn cần lựa chọn loại chất liệu làm tủ phải có chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu và sở thích của gia đình.

Tủ chậu lavabo mini là gì?

Mẫu mã: Bạn cần lựa chọn những mẫu tủ có mẫu mã phù hợp với phong cách thiết kế nội thất phòng tắm nhà bạn.

Xem thêm: Cấu tạo, ưu điểm của tủ chậu lavabo dương bàn

Một số mẫu tủ lavabo mini đẹp

Tủ lavabo mini có rất nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Tủ lavabo mini hiện đại: Mẫu tủ có thiết kế đơn giản, gọn gàng, phù hợp với những phòng tắm có phong cách thiết kế hiện đại.

Tủ chậu lavabo mini là gì?

Tủ lavabo mini cổ điển: Mẫu này có thiết kế tinh xảo, cầu kỳ, phù hợp với phong cách thiết kế cổ điển, tân cổ điển.

Tủ chậu lavabo mini là gì?

Tủ lavabo mini tối giản: Mẫu tủ này có thiết kế vô cùng đơn giản, gọn gàng, không có quá nhiều chi tiết, phù hợp với những phòng tắm có phong cách thiết kế tối giản.

Tủ chậu lavabo mini là gì?

Tủ chậu Labovo mini sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội, đây là một giải pháp hoàn hảo cho những căn phòng tắm nhỏ. Nếu bạn còn gì thắc mắc về tủ lavabo bằng tấm nhựa PVC, hoặc tấm nhựa PVC, bạn có thể liên hệ với Chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây:

Địa chỉ: Số 6 Thành Mỹ, phường 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028).66.522.555Hotline: (0973).81.81.38 (Mr.Khanh)

Email: ankhanh99@gmail.com