Tìm hiểu tủ lavabo vuông

Sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, khả năng tối ưu hóa diện tích phòng hiệu quả, đã giúp cho tủ lavabo vuông trở nên được ủa chuộng trong các căn phòng tắm hiện đại. Hãy cùng Ván Nhựa Sài Gòn tìm hiểu kỹ hơn về những ưu điểm, mẫu mã của tủ lavabo này trong bài viết dưới đây nhé.

Những ưu điểm nổi bật của tủ lavabo vuông

Thiết kế của tủ hiện đại, tinh tế: Sở hữu kiểu dáng vuông vắn, góc cạnh, giúp mang lại vẻ đẹp hiện đại, tinh tế và thanh lịch cho phòng tắm. Các đường nét trang trí trên tủ rất đơn giản, gọn gàng, tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi, phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất hiện nay.

Giúp tiết kiệm diện tích: Tủ có kích thước nhỏ gọn, đặc biệt phù hợp với những phòng tắm bị hạn chế về diện tích sử dụng. Thiết kế vuông vắn giúp tận dụng được tối đa các vị trí góc cạnh của tường, tạo sự bố trí hợp lý, khoa học cho không gian phòng tắm.

tủ lavabo vuông pvc

Đa dạng về mẫu mã, chất liệu: Tủ lavabo có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, từ kiểu dáng đơn giản đến cầu kỳ, từ chất liệu gỗ, nhựa PVC, kim loại đến đá nhân tạo. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu tủ phù hợp với sở thích, phong cách thiết kế và nguồn tài chính của bạn.

Công năng tiện lợi: Tủ lavabo này không chỉ giúp mang tính thẩm mỹ cao cho phòng tắm, mà nó còn có rất công năng sử dụng tiện lợi khác. Tủ được thiết kế với nhiều ngăn chứa đồ, giúp bạn có thể cất giữ các vật dụng như cá nhân, khăn tắm, hóa chất tẩy rửa,… một cách gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Vệ sinh dễ dàng: Bề mặt tủ lavabo vuông rất trơn nhẵn, ít bị bám bẩn, điều này giúp bạn dễ dàng lau chùi, vệ sinh cho tủ hơn, đảm bảo được độ an toàn và sạch sẽ cho không gian phòng tắm.

Xem thêm: Tìm hiểu về bộ tủ chậu lavabo bán âm bàn

Một số mẫu tủ lavabo vuông

Dưới đây là một số mẫu tủ lavabo đang có mặt trên thị trường hiện nay:

Tủ lavabo vuông treo tường: Loại tủ này được thiết kế để gắn trực tiếp lên tường, giúp tiết kiệm được diện tích sàn nhà và tạo cảm giác thông thoáng cho phòng tắm. Tủ treo tường phù hợp với những phòng tắm có diện tích nhỏ hoặc những gia đình có trẻ nhỏ.

tủ lavabo vuông pvc

Tủ lavabo vuông đặt sàn (tủ lavabo chân đứng): Loại tủ này có chân đế vững chắc, giúp tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho phòng tắm. Tủ phù hợp với những phòng tắm có diện tích rộng rãi.

Tủ lavabo vuông kết hợp kệ gương: Loại tủ này được tích hợp thêm kệ gương, giúp bạn soi gương và cất giữ các vật dụng cá nhân một cách tiện lợi hơn.

Lưu ý khi lựa chọn tủ lavabo vuông

Kích thước: Cần lựa chọn tủ có kích thước phù hợp với diện tích của phòng tắm, cũng như vị trí đặt tủ.

Chất liệu: Hiện nay tủ lavabo bằng tấm nhựa PVC đang là sự lựa chọn của rất nhiều người, bở nó sở hữu nhiều ưu điển nổi bật như chống thấm nước 100%, không bị ẩm mốc, không bị mối mọt tấn công, không bị co ngót, an toàn với người sử dung, mức giá hợp lý…, phù hợp với tài chính của bạn.

tủ lavabo vuông pvc

Kiểu dáng: Lựa chọn kiểu dáng tủ phải phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của bạn.

Màu sắc: Màu sắc của tủ lavabo cần phải hài hòa với màu sắc tổng thể của phòng tắm.

Thương hiệu: Lựa chọn thương hiệu tủ lavabo uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm là tốt nhất.

Tủ lavabo vuông là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách hiện đại, sang trọng và muốn tối ưu hóa diện tích phòng tắm. Với nhiều mẫu mã, chất liệu và công năng tiện dụng, tủ lavabo vuông sẽ góp phần tạo nên một không gian phòng tắm đẹp mắt và tiện nghi. Nếu bạn còn gì thắc mắc về tấm nhựa PVC bạn có thể liên hệ với Chúng tôi thông qua thông tin liên hệ sau:

Địa chỉ: Số 6 Thành Mỹ, phường 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028).66.522.555Hotline: (0973).81.81.38 (Mr.Khanh)

Email: ankhanh99@gmail.com