Lợi ích khi sử dụng lam sóng nhựa giả gỗ

Lam sóng nhựa giả gỗ là một trong những loại vật liệu trang trí được nhiều sử dụng khá phổ biến hiện tại. Vậy lợi ích mà lam sóng giả gỗ mang lại là gì? Hãy cùng Ván Nhựa Sài Gòn tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu lam sóng nhựa giả gỗ và lợi ích của nó

Lam sóng giả gỗ được tạo ra từ nhựa PVC (Polyvinyl Clorua) kết hợp với một số chất phụ gia, cùng quy trình sản xuất bằng máy móc, trang thiết bị tiên tiến – hiện đại, giúp sản phẩm có những ưu điểm vượt trội mà các loại giấy dán tường, thanh gỗ tự hiện hoặc đá hoa cương không thể có được.

tấm lam sóng nhựa giả gỗ

Lam sóng giả gỗ có thiết kế đẹp, sang trọng, tinh tế với nhiều mẫu mã, độ chân thực của lam sóng so với gỗ tự nhiên là khoảng 90%, giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu lam sóng mà bạn yêu thích.

Lam sóng được sử dụng nhiều để ốp tường, ốp trần bởi hình dáng đặc biệt của nó. Hình dáng của lam không phẳng như tấm nhựa PVC hay các loại tấm nhựa thông thường khác, mà nó sẽ nhô lên như gợn sóng và có cấu trúc rỗng ở phần nhô lên. Khi ốp lên tường sẽ giúp cho không gian trở nên sang trọng, mới lạ hơn.

Xem thêm: Vì sao nên chọn tấm nhựa ốp tường vân gỗ?

Cấu tạo của lam sóng giả gỗ

Cũng giống như tấm nhựa PVC, lam sóng cũng được cấu tạo từ 4 lớp:

Lớp UV (lớp bảo vệ bề mặt): Đây là lớp trên cùng của lam sóng, có tác dụng giúp chống bụi, chống nước… cho lam. Lớp này còn giúp cho lam sóng dễ vệ sinh hơn.

Lớp film trang trí: Là lớp tiếp theo, lớp này có hoa văn vô cùng đa dạng, giúp bạn có thể lựa chọn lam sóng phù hợp với màu sắc của ngôi nhà.

Lớp keo: Là lớp giúp kết dính lớp trang trí với lớp cốt nhựa, sử dụng loại keo chuyên dụng từ Đức, nên keo có khả năng bám dính cực cao.

Lớp cốt nhựa: là lớp dưới cùng của lam, lớp này được tạo thành từ nhựa nguyên sinh PVC, nên vô cùng thân thiện với người sử dụng.

tấm lam sóng nhựa giả gỗ

Ưu điểm của lam sóng giả gỗ

Làm sóng giả gỗ có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời:

Khả năng chịu nước tuyệt đối 100% mà không cần phải lo về vấn đề trương nở.

Tuổi thọ cao, có thể sử dụng lên đến 20 năm.

Khả năng chống ẩm mốc, chống mối mọt vô cùng tốt.

Lam sóng có tính thẩm mỹ cao tương đương với tính thẩm mỹ của gỗ tự nhiên nhưng lại có chi phí rẻ hơn rất nhiều, điều này giúp lam sóng tiếp cận được với khách hàng.

tấm lam sóng nhựa giả gỗ

Trên đây là bài viết về những lợi ích mà lam sóng nhựa giả gỗ mang lại. Nếu bạn còn gì thắc mắc về lam sóng giả gỗ, hoặc về tấm nhựa PVC, bạn có thể liên hệ với Chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây:

Địa chỉ: Số 6 Thành Mỹ, phường 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028).66.522.555Hotline: (0973).81.81.38 (Mr.Khanh)

Email: ankhanh99@gmail.com