Vì sao nên chọn tấm nhựa ốp tường vân gỗ?

Tấm nhựa ốp tường vân gỗ (tấm nhựa ốp tường giả gỗ) là một trong những sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời để giúp tạo điểm nhấn cho không gian nội thất trong căn nhà của bạn. Hãy cùng Ván Nhựa Sài Gòn tìm hiểu kỹ hơn những lý do vì sao nên lựa chọn tấm nhựa ốp tường vân gỗ trong bài viết dưới đây nhé

Khái quát về tấm nhựa ốp tường vân gỗ

Tấm nhựa ốp tường vân gỗ được sản xuất, chế tạo với công nghệ hiện đại, giúp tạo ra các họa tiết – hoa văn đa dạng, giống với vân gỗ thật đến khoảng 90%. Ngoài ra, tấm nhựa còn có khả năng chống thấm nước, chống ẩm, chống mối mọt vô cùng hiệu quả.

lý do vì sao nên lựa chọn tấm nhựa ốp tường vân gỗ

Không chỉ có thế, tấm nhựa còn có thể tháo lắp dễ dàng mà không tốn quá nhiều công sức. Giá thành của tấm nhựa cũng rẻ hơn so với các loại vật liệu nội thất truyền thống khác như gỗ tự nhiên, gạch, đá tự nhiên.

Lý do nên lựa chọn tấm nhựa ốp tường giả gỗ

Khi lựa chọn ốp tường bằng tấm nhựa giả gỗ, nó sẽ giúp cải thiện đáng kể cho căn nhà của bạn:

Giúp ngôi nhà trở nên sang trọng hơn

Màu sắc và vân gỗ trông vô cùng tự nhiên: Tấm nhựa vân gỗ được thiết kế với màu sắc, hoa văn vô cùng đa dạng và giống với vân gỗ thật đến 90%, giúp tạo nên nét sang trọng và ấm áp cho không gian sống.

lý do vì sao nên lựa chọn tấm nhựa ốp tường vân gỗ

Độ bền cao: Tấm nhựa được chế tạo từ vật liệu nhựa PVC cao cấp, giúp tấm nhựa có được khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc, chống mỗi mọt, chống cháy vô cùng hiệu quả.

Xem thêm: Tấm nhựa PVC vân gỗ là gì?

Thi công, lắp đặt, bảo dưỡng vô cùng dễ dàng

Dễ dàng thi công: Tấm nhựa vân gỗ có trọng lượng nhẹ, giúp cho việc thi công trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Giúp tiết kệm thời gian và chi phí: Việc lắp đặt tấm nhựa vân gỗ diễn ra rất nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn.

lý do vì sao nên lựa chọn tấm nhựa ốp tường vân gỗ

Bảo dưỡng dễ dàng: Tấm nhựa vân gỗ có bề mặt trơn, không bị bám bụi, nên rất dễ vệ sinh. Bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn sạch và chất tẩy rửa chuyên dụng cho tấm nhựa hoặc nước rửa chén, là bạn đã có thể vệ sinh tấm nhựa sạch sẽ rồi đấy.

Trên đây là bài viết về lý do vì sao nên lựa chọn tấm nhựa ốp tường vân gỗ. Nếu bạn còn gì thắc mắc về tấm nhựa PVC, bạn có thể liên hệ với Chúng tôi thông quan thông tin liên hệ dưới đây:

Địa chỉ: Số 6 Thành Mỹ, phường 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028).66.522.555Hotline: (0973).81.81.38 (Mr.Khanh)

Email: ankhanh99@gmail.com