Tấm nhựa PVC ốp tường có sử dụng được cho phòng ngủ không?

Tấm nhựa PVC ốp tường trang trí hiện nay đã quá quen thuộc với mọi người, nhờ vào những ưu điểm nổi bật nên tấm nhựa được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, vẫn còn một số ít người băn khoăn không biết là tấm nhựa có thể ốp cho phòng ngủ được hay không? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng với Ván Nhựa Sài Gòn tìm hiểu vấn đề này kỹ hơn nhé.

Tấm nhựa ốp tường có sử dụng được cho phòng ngủ không?

Tấm nhựa ốp tường được làm từ nhựa nguyên sinh PVC (Polyvinyl Clorua) kết hợp cùng một số chất phụ gia khác, giúp sản phẩm có khả năng chống ẩm, chống mối mọt, chống cháy hiệu quả…. Tấm nhựa có thể sử dụng để ốp tường phòng khách, phòng bếp, phòng tắm, và cả phòng ngủ nữa. Ốp tường phòng ngủ sẽ giúp bạn:

Tạo không gian ấm cúng, thư giãn, giúp bạn có thể dễ đi vào giấc ngủ hơn

Khi sử dụng tấm nhựa ốp tường sẽ giúp không gian phòng ngủ có được không khí dễ chịu, trần ấm. Mang lại cảm giác mộc mạc, hòa hợp với tự nhiên, giúp bạn giảm căng thẳng, xóa tan những tan những mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng.

Tấm nhựa ốp tường có sử dụng được cho phòng ngủ không?

Điểm nhấn, làm mới cho không gian phòng ngủ

Đối diện với bức tường bê tông cứng và thô ráp sẽ làm cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên đơn điệu và nhàm chán. Nếu trước đây bạn hay chọn sơn tường, hoặc dùng giấy dán tường… Việc này sẽ giúp giải quyết được tình trạng trống trãi tạm thời, và nó cũng tồn tại nhiều khuyết điểm. Vậy sao bạn không thử dùng tấm nhựa PVC để ốp tường, tấm nhựa sẽ giúp bạn khắc phục được nhiều khuyết điểm và sơn tường, giấy dán tường… để lại đấy; không những vậy, tấm nhựa còn giúp phòng ngủ của bạn trở nên sống động, trang trọng hơn.

Tấm nhựa ốp tường có sử dụng được cho phòng ngủ không?

Xem thêm: Tấm nhựa PVC để ốp tường có tốt hay không?

An toàn với người sử dụng

Formaldehyde là một chất vô cùng độc hại đối với sức khỏe của chúng ta; tuy nhiên, trong thành phần cấu tạo của tấm nhựa PVC ốp tường thì không hề chứa loại chất này, vì vậy sử dụng tấm nhựa ốp tường cho phòng ngủ sẽ giúp bạn có được cảm giác an toàn, không sợ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tấm nhựa ốp tường có sử dụng được cho phòng ngủ không?

Địa chỉ mua tấm nhựa ốp tường cho phòng ngủ tốt tại thành phố Hồ Chí Minh

Ván Nhựa Sài Gòn là một trong những đại chỉ cung cấp tấm nhựa ốp tường chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, Chúng tôi cung cấp các tấm nhựa PVC với nhiều ứng dụng như làm vách cầu thang, ốp vách phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh, phòng bếp….

CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU MỚI PICOMAT SÀI GÒN

Địa chỉ: Số 6 Thành Mỹ, phường 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028).66.522.555Hotline: (0973).81.81.38 (Mr.Khanh)

Email: ankhanh99@gmail.com