Ưu điểm của hệ tủ lavabo góc

Tủ lavabo góc là loại tủ được thiết kế để đặt vào góc (vị trí chết) của nhà tắm, giúp tận dụng tối đa không gian thường bị bỏ trống. Loại tủ này ngày càng được ưa chuộng bởi những ưu điểm như: Tiết kiệm diện tích, tăng tính thẩm mỹ và tiện lợi cho nhà tắm. Hãy cùng Ván Nhựa Sài Gòn tìm hiểu kỹ hơn về hệ tủ này trong bài viết dưới đây nhé.

Một số ưu điểm của hệ tủ lavabo góc

Sử dụng tủ lavabo này sẽ giúp nhà tắm của bạn có được những ưu điểm:

Giúp tiết kiệm không gian: Được thiết kế với mục đích đặc ở góc nhà tắm, giúp tận dụng tối đa góc chết này của căn phòng tắm. Loại tủ này sẽ là giải pháp hoàn hảo cho những phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp.

ưu điểm của hệ tủ lavabo góc

Tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng: Tủ lavabo dạng này có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, giúp tăng tính thẩm mỹ hơn cho nhà tắm. Loại tủ này có thể tạo điểm nhấn cho không gian và giúp cho nhà tắm trở nên sang trọng hơn.

Mang lại nhiều tiện lợi: Tủ lavabo này thường có nhiều ngăn để đồ, giúp bạn cất giữ các loại vật dụng cần thiết trong nhà tắm một cách gọn gàng và ngăn nắp.

Các loại tủ lavabo góc phổ biến hiện nay

Hiện nay tủ lavabo loại này có nhiều loại như:

Tủ lavabo treo tường: Loại tủ này được treo trên tường, giúp tiết kiệm diện tích cho sàn nhà. Tủ lavabo treo tường này rất phù hợp với những phòng tắm nhỏ hẹp.

ưu điểm của hệ tủ lavabo góc

Tủ lavabo chân đứng: Loại tủ này có chân đế để trên sàn nhà. Tủ lavabo chân đứng thường có nhiều ngăn chứa đồ, giúp gia tăng khả năng cất giữ vật dụng hơn tủ treo tường.

ưu điểm của hệ tủ lavabo góc

Tủ lavabo góc kết hợp với kệ: Loại tủ này có kệ để đồ phía trên, giúp bạn có thể cất giữ thêm các vật dụng cần thiết. Tủ lavabo kết hợp kệ rất phù hợp với những phòng tắm có diện tích rộng rãi.

Chất liệu chế tạo tủ lavabo góc

Có rất nhiều loại chất liệu để làm tủ lavabo, trong đó nổi bậc nhất là những loại chất liệu dưới đây:

Tấm nhựa PVC: Là loại vật liệu có khả năng chống nước tuyệt đối 100%, chống mối mọt hiệu quả, không bị cong vênh, tấm nhựa dễ lau chùi, và có mức giá rẻ… Tuy nhiên, độ bền của tủ lavabo góc làm từ tấm nhựa PVC không quá tốt, vì vậy bạn cần hạn chế tác động mạnh vào tủ.

ưu điểm của hệ tủ lavabo góc

Gỗ công nghiệp: Gỗ công nghiệp là loại vật liệu phổ biến để làm tủ lavabo. Loại chất liệu này có giá thành rẻ, đa dạng về màu sắc và kiểu dáng.

Gỗ tự nhiên: Gỗ tự nhiên có độ bền cao, sang trọng và đẹp mắt. Tuy nhiên, giá thành của tủ lavabo làm từ gỗ tự nhiên là khá cao.

Xem thêm: Tìm hiểu về bộ tủ chậu lavabo bán âm bàn

Lựa chọn loại tủ lavabo phù hợp

Dưới đây là một số yếu tố giúp bạn lựa chọn tủ lavabo phù hợp với nhà tắm

Diện tích của nhà tắm: Bạn cần lựa chọn kích thước tủ lavabo phù hợp với diện tích của nhà tắm.

Kiểu dáng: Cần lựa tủ lavabo phù hợp với phong cách thiết kế nội thất của nhà tắm.

ưu điểm của hệ tủ lavabo góc

Chất liệu: Bạn cần lựa chọn những chiếc tủ có chất liệu tốt, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bạn.

Một số lưu ý khi sử dụng tủ lavabo góc

Để giúp tủ lavabo sử dụng được lâu dài hơn, bạn cần chú ý một số điều sau:

Cần vệ sinh tủ lavabo góc thường xuyên: Tủ lavabo thường xuyên tiếp xúc với nước, vì thế bạn cần thực hiện vệ sinh thường xuyên để giúp tủ được sạch sẽ và sáng bóng.

Tránh đặt các vật dụng nặng lên tủ lavabo: Tủ lavabo không chịu được tải trọng quá lớn, do vậy bạn cần tránh đặt các vật dụng có trọng lượng quá nặng lên tủ.

Tủ lavabo góc là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai muốn tiết kiệm diện tích và tăng tính thẩm mỹ cho nhà tắm. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về loại tủ này. Nếu bạn còn gì thắc mắc về các sản phẩm làm từ tấm nhựa PVC, hoặc tấm nhựa PVC thì bạn có thể liên hệ với Chúng tôi, thông qua thông tin liên hệ dưới đây:

Địa chỉ: Số 6 Thành Mỹ, phường 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028).66.522.555Hotline: (0973).81.81.38 (Mr.Khanh)

Email: ankhanh99@gmail.com