Tủ lavabo bằng tấm nhựa PVC là gì?

Có thể bạn không tin, nhưng ngày nay “selfie” ở phòng tắm hoặc nhà vệ sinh đang được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Một căn phòng tắm/phòng vệ sinh sở hữu thêm một chiếc tủ lavabo bằng tấm nhựa PVC đẹp sẽ giúp căn phòng trở nên sang trọng, độc đáo hơn. Hãy cùng với Ván Nhựa Sài Gòn tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé.

Tủ lavabo bằng tấm nhựa PVC là gì?

Tủ lavabo bằng tấm nhựa PVC, hay còn được gọi là “tủ nhựa lavabo, tủ lavabo nhựa, tủ lavabo PVC…” là loại tủ được sản xuất bằng chất liệu nhựa PVC, có thiết kế khá đặc biệt khi được kết hợp với chậu rửa mặt phía trên mặt tủ lavabo. Tủ lavabo ngày nay đã trở thành một phần quan trọng của phòng tắm, không chị giúp tăng không gian lưu trữ vật dụng vệ sinh mà còn giúp cho căn phòng trở nên gọn gàng, sạch sẽ và sang trọng hơn.

Tủ lavabo bằng tấm nhựa PVC là gì?

Ưu điểm của tủ nhựa lavabo

Tủ lavabo nhựa sở hữu rất nhiều ưu điểm, giúp cho tủ trở thành loại tủ được sử dụng phổ biến hiện nay. Và dưới đây là một số ưu điểm nổi bật ấy:

Khả năng kháng nước 100%, chống ẩm vô cùng tốt: Tấm nhựa PVC có khả năng chống nước vô cùng tốt, khi sử dụng để chế tạo tủ lavabo, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng tủ lavabo bằng PVC trong môi trường ẩm ướt thường xuyên như phòng tắm. Với khả năng kháng nước 100%, thì vấn đề ẩm mốc cũng không cần bận tâm nữa.

Tủ lavabo bằng tấm nhựa PVC là gì?

Xem thêm: Tủ lavabo treo tường đầy đủ bằng tấm nhựa PVC gồm những gì?

Kiểu dáng đa dạng: Tủ lavabo có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau, giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn tủ để phù hợp với phong cách thiết kế nội thất phòng tắm.

Bảo trì dễ dàng: Tủ lavabo PVC rất dễ vệ sinh và bảo trì. Tủ sẽ không có yêu cầu bảo trì khắc khe như các loại tủ đá, tủ gỗ; mà bạn chỉ cần sử dụng khăn sạch, nước tẩy rửa chuyên dụng hoặc nước rửa chén là đã có thể giúp chiếc tủ trở nên sáng bóng và sạch sẽ hơn.

Giúp tiết kiệm chi phí: Tủ lavabo bằng nhựa có giá rẻ hơn so với các loại tủ bằng chất liệu khác, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí vô cùng đáng kể đấy.

Tủ lavabo bằng tấm nhựa PVC là gì?

Vận chuyển, lắp đặt dễ dàng: So với các loại tủ bằng chất liệu khác, thì tủ lavabo PVC có trọng lượng nhẹ hơn, nên việc vận chuyển, lắp đặt trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Tuổi thọ cao: Tấm nhựa PVC có tuổi thọ cao, sử dụng được lên đến 10 năm.

Tính thẩm mỹ cao: Tủ lavabo bằng nhựa PVC có nhiều màu sắc, với thiết kế đa dạng, giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp với phòng cách nội thất trong phòng tắm.

Trên đây là bài viết về tủ lavabo bằng nhựa PVC. Nếu bạn còn thắc mắc gì về tủ chậu lavabo bằng tấm nhựa PVC, hoặc tấm nhựa PVC, bạn có thể liên hệ với Chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây:

Địa chỉ: Số 6 Thành Mỹ, phường 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028).66.522.555Hotline: (0973).81.81.38 (Mr.Khanh)

Email: ankhanh99@gmail.com