Tìm hiểu về keo dán Hot Melt Pur

Keo Hot Melt Pur là loại keo nhiệt dẻo polyurethane, keo được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp sản xuất và gia công tấm nhựa PVC. Loại keo này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại keo dán thông thường, nó mang lại khả năng vô cùng kết dính chắc chắn, hiệu quả, cũng như tiết kiệm chi phí. Hãy cùng Ván Nhựa Sài Gòn tìm hiểu kỹ hơn về loại keo này trong bài viết dưới đây.

Những đặc điểm nổi bật của loại keo Hot Melt Pur

Khả năng bám dính vô cùng mạnh mẽ: Keo giúp tạo các liên kết bền chặt giữa các tấm nhựa PVC, có thể chịu được lực kéo, va đập và rung động mạnh. Khả năng bám dính cực tốt trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau như PVC, gỗ, kim loại, v.v.

Chịu nhiệt và chống hóa chất hiệu quả: Keo có khả năng chịu được nhiệt độ cao mà không sợ bị chảy xệ hay mất khả năng bám dính khi tiếp xúc với nhiệt độ khắc nghiệt. Khả năng kháng hóa chất tốt, chống thấm nước, thích ứng với nhiều môi trường khác nhau của keo cũng rất tốt.

Tìm hiểu về keo dán Hot Melt Pur

Quá trình đông kết keo nhanh: Keo có thời gian đông kết rất nhanh, giúp tăng cao năng suất và hiệu quả thi công. Giảm thiểu thời gian chờ, và tăng tốc độ hoàn thiện sản phẩm.

An toàn và dễ sử dụng: Keo thường được sản xuất dưới dạng thanh, việc này sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác với súng bắn keo chuyên dụng. Keo sử dụng không hề chứa chất độc hại, rất an toàn với người sử dụng và môi trường.

Tiết kiệm chi phí: Keo có mức giá hợp lý, sử dụng tiết kiệm, giúp giảm thiểu hao phí trong quá trình thi công. Mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn cho doanh nghiệp.

Một số ứng dụng của keo khi dán tấm nhựa PVC:

Dán cạnh, bo viền của tấm nhựa PVC: Keo được sử dụng khá phổ biến để dán cạnh, bo viền cho các loại tấm nhựa PVC trong sản xuất tủ kệ, đồ nội thất, vách ngăn, v.v. Giúp tạo ra sản phẩm hoàn thiện với độ thẩm mỹ cao, cùng độ bền chắc chắn.

Tìm hiểu về keo dán Hot Melt Pur

Ghép nối nhiều tấm nhựa PVC với nhau: Keo còn được dùng để ghép các tấm nhựa PVC có độ dày nhỏ thành những tấm có độ dày lớn hơn, phục vụ cho các công trình xây dựng, ốp lát, quảng cáo phù hợp.

Dán tấm nhựa PVC lên các vật liệu khác: Keo có thể dán tấm nhựa PVC lên các loại vật liệu khác như gỗ, kim loại, bê tông, v.v. Đây là ứng dụng trong sản xuất đồ nội thất, đồ trang trí nhà cửa, thi công biển quảng cáo, v.v.

Xem thêm: Làm bể xi mạ bằng tấm nhựa PVC kỹ thuật

Một số lưu ý khi sử dụng keo Hot Melt Pur

Bề mặt vật liệu dán phải được sạch sẽ, khô ráo và không bị bám bụi bẩn.

Sử dụng súng bắn keo chuyên dụng để bắn keo, điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với các loại keo và vật liệu.

Cẩn thận khi sử dụng keo ở nhiệt độ cao, tránh để keo dính vào da.

Bảo quản keo nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Keo Hot Melt Pur là giải pháp dán tấm nhựa PVC hiệu quả và tiết kiệm, nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại keo dán thông thường. Với khả năng bám dính mạnh mẽ, chịu nhiệt tốt, dễ sử dụng và an toàn, keo được tin dùng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp. Nếu bạn còn gì thắc, bạn có thể liên hệ với Chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây:

Địa chỉ: Số 6 Thành Mỹ, phường 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028).66.522.555Hotline: (0973).81.81.38 (Mr.Khanh)

Email: ankhanh99@gmail.com