Tấm nhựa PVC và phong cách nội thất Retro

Phong cách thiết kế nội thất Retro, được biết đến là phong cách mang lại không gian “hoài cổ” nhưng vẫn đảm bảo được nét sang trọng và hiện đại. Và khi kết hợp cùng với tấm nhựa PVC sẽ giúp cho phong cách Retro trở nên độc đáo và ấn tượng hơn. Hãy cùng Ván Nhựa Sài Gòn tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé.

Tấm nhựa PVC và đặc trưng của phong cách Retro

Đối với tấm nhựa PVC

Ưu điểm: Tấm nhựa PVC có trọng lượng nhẹ, có độ bền lâu dài, khả năng chống thấm nước tuyệt đối, chống mối mọt hiệu quả, dễ dàng vệ sinh, có mức giá dễ tiếp cận hơn so với các loại vật liệu truyền thống khác.

tấm nhựa pvc

Nhược điểm: Tấm nhựa PVC rất dễ bị trầy xước nếu có va quẹt, chỉ cần một lực đủ mạnh tác động vào bề mặt của tấm nhựa, cũng có thể làm biến dạng bề mặt của tấm nhựa.

Với phong cách thiết kế Retro

Phong cách được lấy cảm hứng từ những thập niên 50s, 60s, 70s của thế kỷ 20. Phong cách sử dụng gam màu trầm ấm, hoa văn – họa tiết cổ điển, đồ nội thất đơn giản, mộc mạc. Phong cách giúp tạo ra một bầu không khí hoài cổ, ấm cúng và mang đậm dấu ấn của thời gian.

Tấm nhựa PVC và phong cách nội thất Retro

Vì sao lại nói tấm nhựa PVC phù hợp với phong cách nội thất Retro?

Màu sắc và họa tiết: Tấm nhựa PVC có rất nhiều màu sắc và họa tiết cho bạn thoải mái lựa chọn, từ trơn một màu đến vân gỗ ấm cúng – sang trọng phù hợp với phong cách thiết kế Retro cho căn nhà của bạn. Các họa tiết giả gỗ, giả đá, hoa văn cổ điển rất được ưa chuộng trong trang trí Retro, giúp mô phỏng lại các đường vân gỗ, vân đá tự nhiên một cách sống động trên tấm nhựa PVC.

Tấm nhựa PVC và phong cách nội thất Retro

Tính ứng dụng cao: Tấm nhựa PVC có thể sử dụng cho nhiều hạng mục trong nhà như ốp tường nhà, ốp trần nhà, làm vách ngăn, đồ nội thất,…

Dễ dàng thi công: Quá trình thi công tấm nhựa PVC rất đơn giản, nhanh chóng và ít tốn chi phí so với các loại vật liệu truyền thống như gỗ, đá…

Mức giá hợp lý: So với các loại vật liệu khác như gỗ, đá, kim loại, thì tấm nhựa PVC có mức giá rẻ hơn khá nhiều, giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho bạn.

Xem thêm: Tấm nhựa PVC và phong cách Địa Trung Hải

Một số ý tưởng khi sử dụng tấm nhựa PVC cho phong cách Retro

Ốp tường nhà: Sử dụng tấm nhựa PVC giả gỗ ốp tường giúp tạo cảm giác ấm áp, mộc mạc, mang đậm nhiều dấu ấn thời gian.

Tấm nhựa PVC và phong cách nội thất Retro

Làm vách ngăn: Vách ngăn nhựa PVC giúp bạn phân chia không gian sinh hoạt một cách linh hoạt mà vẫn giữ được sự thống nhất trong thiết kế Retro.

Tấm nhựa PVC và phong cách nội thất Retro

Đồ nội thất: Bạn có thể tự sáng tạo đồ nội thất như kệ, tủ, bàn ghế bằng tấm nhựa PVC với màu sắc và họa tiết Retro độc đáo.

Tấm nhựa PVC và phong cách nội thất Retro

Một số lưu ý khi sử dụng tấm nhựa PVC cho phong cách Retro

Lựa chọn loại tấm nhựa PVC có chất lượng cao, an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

Lựa chọn dịch vụ thi công tấm nhựa uy tín để đảm bảo được tính thẩm mỹ và độ bền cho công trình là cao nhất.

Kết hợp hài hòa giữa tấm nhựa PVC cùng với các vật liệu khác như gỗ, kim loại, da để tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian.

Tấm nhựa PVC không chỉ là vật liệu hiện đại mà còn có thể ứng dụng hiệu quả cho phong cách thiết kế nội thất Retro. Với sự sáng tạo và khéo léo, bạn hoàn toàn có thể biến hóa tấm nhựa PVC thành những chi tiết độc đáo, góp phần tạo nên một không gian Retro ấn tượng và cá tính. Nếu bạn còn gì thắc, bạn có thể liên hệ với Chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây:

Địa chỉ: Số 6 Thành Mỹ, phường 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028).66.522.555Hotline: (0973).81.81.38 (Mr.Khanh)

Email: ankhanh99@gmail.com