Cấu tạo, ưu điểm của tủ chậu lavabo dương bàn

Một trong những thiết bị gần như không thể thiếu trong phòng tắm hiện đại là bộ tủ chậu lavabo. Chức năng chính của bộ tủ là giúp cất giữ các đồ dùng vệ sinh cá nhân, giúp phòng tắm trở nên gọn gàng, sang trọng hơn. Bộ tủ chậu hiện nay có 3 loại chính là âm bàn, bán âm bàn và dương bàn. Vậy bộ tủ chậu lavabo dương bàn có cấu tạo như thế nào? Hãy cùng với Ván Nhựa Sài Gòn tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé.

Tủ chậu lavabo dương bàn có cấu tạo như thế nào?

Tủ chậu lavabo dương bàn được cấu tạo từ 2 phần chính là chậu lavabo và tủ đựng đồ. Trong đó phần chậu lavabo sẽ được đặt ở phía trên của mặt tủ chứa đồ, nên được gọi là tủ dương bàn. Còn phần tủ chứa đồ sẽ được thiết kế có ngăn kéo, cửa mở.

Tủ chậu lavabo dương bàn có cấu tạo như thế nào?

Ưu điểm của tủ lavabo dương bàn

Tủ lavabo dương bàn có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại tủ chậu khác như:

Dễ dàng lắp đặt và vệ sinh: Bạn không cần phải đục khoét tường để lắp đặt bộ tủ. Đối với bộ tủ treo tường thì bạn chỉnh cần lắp phần giá đỡ vào tường, rồi lắp tủ vào phần giá đỡ là xong. Còn với bộ tủ chân đứng thì càng đơn giản hơn, bạn chỉ cần mua về rồi đặt vào vị trí phù hợp trong phòng tắm là xong. Việc vệ sinh cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn sạch ẩm lau nhẹ qua là đã giúp tủ trở lại sạch bóng.

Kiểu dáng đa dạng, thoải mái lựa chọn: Tủ chậu lavabo dương bàn có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, từ đơn giản đến cầu kỳ, thích hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất trong phòng tắm.

Tủ chậu lavabo dương bàn có cấu tạo như thế nào?

Giá thành hợp lý: Tủ chậu lavabo dương bàn có mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Một số loại tủ lavabo dương bàn

Tủ lavabo dương bàn được chia thành nhiều loại dựa trên chất liệu, kiểu dáng và kích thước:

Dựa theo chất liệu: Chất liệu để chế tạo bộ tủ lavabo rất đa dạng: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, tấm nhựa PVC, inox, đá tự nhiên, đá nhân tạo….

Tủ chậu lavabo dương bàn có cấu tạo như thế nào?

Dựa theo kiểu dáng: Tủ chậu lavabo dương bàn có thể được chia thành các loại như: Về lavabo thì vuông, tròn, tam giác, chữ nhật; về tủ chứa thì vuông, chữ nhật, góc (tam giác).

Dựa theo kích thước: Tủ lavabo dương bàn có rất nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với mọi diện tích không gian phòng tắm.

Cách lựa chọn bộ tủ lavabo dương bàn phù hợp với phòng tắm

Khi chọn mua tủ chậu lavabo dương bàn, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

Chất liệu là tủ chậu: Chất liệu là nên bộ tủ chậu sẽ có ảnh hưởng đến độ bền, cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm. Bạn nên chọn các loại tủ chậu lavabo được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống thấm nước, chống mối mọt tốt và dễ vệ sinh.

Tủ chậu lavabo dương bàn có cấu tạo như thế nào?

Kiểu dáng: Bạn cần dựa vào phong cách thiết kế nội thất phòng tắm, để có thể lựa chọn được bộ tủ phù hợp. Tủ chậu có nhiều kiểu dáng từ đơn giản, hiện đại đến cổ điển tùy thuộc vào sở thích của bạn, và phong cách nội thất phòng tắm.

Kích thước: Kích thước tủ chậu lavabo cần phải phù hợp với diện tích phòng tắm. Bạn nên lựa chọn tủ chậu lavabo có kích thước phù hợp với phòng tắm, không quá lớn hoặc quá nhỏ.

Xem thêm: Bộ tủ chậu lavabo âm bàn là gì?

Cách đặt tủ chậu lavabo trong phòng tắm

Để bộ tủ chậu lavabo có thể phát huy được tối đa công năng, cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm, bạn cần đặt bộ tủ ở vị trí hợp lý. Dưới đây là một số gợi ý lắp đặt tủ lavabo dương bàn:

Lắp tủ ở vị trí thuận tiện cho việc sử dụng: Tủ chậu lavabo cần được lắp đặt ở vị trí mà bạn có thể dễ dàng tiếp cận, thuận tiện cho việc sử dụng.

Tủ chậu lavabo dương bàn có cấu tạo như thế nào?

Vị trí tủ lavabo cần phải phù hợp với phong thủy: Theo phong thủy, tủ chậu lavabo nên được lắp đặt ở hướng Đông hoặc Đông Nam để giúp mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho bạn.

Lắp đặt tủ chậu lavabo cần phải hài hòa với tổng thể của không gian phòng tắm: Tủ chậu lavabo cần được bố trí hài hòa với tổng thể không gian phòng tắm, giúp tạo nên vẻ đẹp thống nhất và cân đối hơn cho không gian.

Bộ tủ chậu lavabo dương bàn là một giải pháp rất phù hợp dành cho phòng tắm hiện đại. Với những ưu điểm vượt trội về kiểu dáng, chất liệu và giá thành, tủ chậu lavabo dương bàn sẽ giúp phòng tắm trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Nếu bạn còn gì thắc mắc về tủ lavabo bằng tấm nhựa PVC, hoặc tấm nhựa PVC, bạn có thể liên hệ với Chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây:

Địa chỉ: Số 6 Thành Mỹ, phường 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028).66.522.555Hotline: (0973).81.81.38 (Mr.Khanh)

Email: ankhanh99@gmail.com