Các loại vật liệu làm tủ lavabo phòng tắm

Tủ lavabo là loại tủ nhỏ được đặt ở trong phòng tắm, có tác dụng giúp cất giữ các đồ dùng vệ sinh như: Dầu gội, dầu tắm, mỹ phẩm, giấy vệ sinh, khăn tắm… Tủ lavabo có rất nhiều loại, hãy cùng Ván Nhựa Sài Gòn tìm hiểu kỹ hơn về các lại vật liệu làm tủ lavabo trong bài viết dưới đây nhé.

Tủ lavabo bằng tấm nhựa PVC Plasker cho phòng tắm

Tấm nhựa PVC là loại vật liệu mới trong thị trường xây dựng, nội thất, nhưng lại được rất nhiều người quan tâm. Lý do là do tấm nhựa PVC sở hữu những ưu điểm vô cùng nổi bật như: Siêu chịu nước, chống thấm, chống ẩm tốt; chống mối mọt hiệu quả; bề mặt nhẵn bóng, mẫu mã đa dạng…. giúp cho việc thiết kế tủ phù hợp với nhiều phong cách thiết kế không gian nhà. Tủ lavabo làm bằng nhựa PVC còn có khả năng thích ứng cao, dễ lau chùi.

Các loại vật liệu làm tủ lavabo phòng tắm

Tủ lavabo làm bằng gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên mang lại cho người sử dụng cảm giác ấm cúng, sang trọng mà ít loại vật liệu nào có thể sánh được. Khi bạn chọn tủ lavabo bằng gỗ tự nhiên, thì bạn cần phải đảm bảo là không gian phòng tắm phải tương xứng với tủ để tạo được sử hòa hợp. Tủ lavobo gỗ tự nhiên mặc dù rất đẹp, rất sang trọng; nhưng nhược điểm lớn nhất khi chọn tủ lavabo này là khả năng chống nước kém (có thể nói là kém nhất trong số các loại vật liệu ở bài viết này), dễ bị mối mọt cắn phá.

Các loại vật liệu làm tủ lavabo phòng tắm

Xem thêm: Phong cách thiết kế nội thất Cổ điển (Classic Style)

Tủ lavabo làm bằng gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp ra đời nhằm để giúp giảm bớt việc sử dụng gỗ tự nhiên trong sản xuất vật liệu nội thất. Gỗ công nghiệp có rất nhiều loại như MDF, HDF, MFC, Plywood… đây là những loại gỗ công nghiệp rất được ưa chuộng hiên nay. Gỗ công nghiệp khi làm tủ lavabo cũng gặp phải nhược điểm giống như gỗ tự nhiên là khả năng chịu nước và chống ẩm.

Các loại vật liệu làm tủ lavabo phòng tắm

Tủ lavabo bằng inox

Nói về độ bền của các chất liệu làm tủ lavabo, thì inox là đứng đầu độ bền cao trong danh sách này. Sử dụng inox để làm tủ lavabo sẽ giúp phòng tắm trở nên hiện đại hơn, có thể chống ẩm, chống thấm cực kỳ tốt, lau chùi vệ sinh dễ dàng. Tuy nhiên, tủ lavabo inox rất khó thi công; trong quá trình sử dụng, nếu không cẩn thận thì các góc tủ sẽ dễ gây nguy hiểm đối với bạn, đặc biệt đây lại là phòng tắm; không những thế, tủ lavabo inox còn tạo ra cảm giác mạnh mẽ và lạnh lẽo cho phòng tắm, khắc hẳn với 3 loại vật liệu phía trên là tạo ra cảm giác sang trọng, ấm áp, thoải mái.

Các loại vật liệu làm tủ lavabo phòng tắm

Trên đây là bài viết về các loại vật liệu làm tủ lavabo phòng tắm. Nếu bạn còn thắc mắc gì về tủ lavabo bằng tấm nhựa PVC, hoặc tấm nhựa PVC, bạn có thể liên hệ với Chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây:

Địa chỉ: Số 6 Thành Mỹ, phường 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028).66.522.555Hotline: (0973).81.81.38 (Mr.Khanh)

Email: ankhanh99@gmail.com