Tấm nhựa PVC trong phong cách Romanticism

Phong cách Romanticism, hay còn được gọi là phong cách lãng mạn, là phong cách thiết kế nội thất rất thịnh hành vào thế kỷ XIX. Phong cách Romanticism đề cao cảm xúc, sự tưởng tượng, vẻ đẹp thiên nhiên, được thể hiện qua những gam màu nhẹ nhàng, họa tiết hoa văn tinh tế và các chi tiết trang trí cầu kỳ. Khi kết hợp với tấm nhựa PVC, thì phong cách này có bị “lạc quẻ” hay không? Hãy cùng Ván Nhựa Sài Gòn tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé.

Điểm tương đồng của tấm nhựa PVC và phong cách nội thất Romanticism

Màu sắc: Tấm nhựa PVC có rất nhiều màu sắc đa dạng, từ trắng tinh khôi đến pastel nhẹ nhàng, hoàn toàn phù hợp với gam màu chủ đạo mà phong cách Romanticism yêu cầu.

tấm nhựa pvc trong phong cách romanticism

Họa tiết, hoa văn: Hoa văn, họa tiết trên tấm PVC được thiết kế vô cùng tinh tế, các hoa văn có thể mô phỏng lại các đường vân thật một cách chân thực nhất, không gây cảm giác khó chịu cho bạn

Tính ứng dụng cao: Tấm nhựa PVC có thể dễ dàng thi công thành nhiều hình dạng, với kích thước khác nhau, sẽ đáp ứng được nhu cầu sáng tạo trong thiết kế nội thất Romanticism.

Xem thêm: Tấm nhựa PVC và phong cách nội thất Funky

Điểm khác biệt giữa tấm nhựa và Romanticism

Chất liệu: Tấm PVC được làm từ nhựa nhiệt dẻo tổng hợp, trong khi phong cách Romanticism lại thường ưu tiên sử dụng các chất liệu tự nhiên như gỗ, đá, v.v.

Cảm giác: Tấm nhựa PVC thì mang lại cho bạn cảm giác hiện đại và phẳng mịn, trong khi đó phong cách Romanticism thường tạo cảm giác ấm áp, hoài cổ với những đường nét hoa văn cầu kỳ.

Sự kết hợp độc đáo của tấm PVC và phong cách Romanticism

Cần lựa chọn tấm nhựa PVC phù hợp: Nên chọn tấm nhựa có màu sắc và họa tiết phù hợp với tổng thể phong cách thiết kế nội thất Romanticism.

tấm nhựa pvc trong phong cách romanticism

Kết hợp với các vật liệu khác nhau: Sử dụng tấm nhựa PVC kết hợp với các loại vật liệu tự nhiên như gỗ, đá để giúp tạo ra điểm nhấn và tăng thêm sự sang trọng cho không gian.

Chú trọng vào chi tiết trang trí: Bổ sung các chi tiết trang trí mang đậm dấu ấn phong cách Romanticism như khung tranh, đèn chùm, tượng điêu khắc, v.v. để tạo nên bầu không khí lãng mạn.

Tấm nhựa PVC hoàn toàn có thể kết hợp hài hòa với phong cách nội thất Romanticism nếu được lựa chọn và sử dụng một cách khéo léo. Với sự sáng tạo và tinh tế, bạn có thể tạo nên không gian sống vừa lãng mạn, vừa tiện nghi, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và sử dụng của bản thân. Nếu bạn còn gì thắc, bạn có thể liên hệ với Chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây:

Địa chỉ: Số 6 Thành Mỹ, phường 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028).66.522.555Hotline: (0973).81.81.38 (Mr.Khanh)

Email: ankhanh99@gmail.com