Những ứng dụng của tấm nhựa PVC kỹ thuật

Ứng dụng của tấm nhựa PVC kỹ thuật rất rộng rãi, đặc biệt là trong ngành công nghiệp nặng, nhờ vào khả năng chống chịu hóa chất cực tốt. Vậy cụ thể, thì tấm kỹ thuật được ứng dụng trong những việc gì, hãy cùng với Ván Nhựa Sài Gòn tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé.

Tấm nhựa PVC kỹ thuật trong ngành công nghiệp hóa chất

Làm bồn chứa hóa chất: Nhờ vào khả năng chống ăn mòn bởi nhiều loại axit, bazơ và dung môi tốt, mà tấm PVC kỹ thuật được sử dụng để chế tạo bồn chứa cho các loại hóa chất khác nhau, giúp đảm bảo an toàn và độ bền cao.

Những ứng dụng của tấm nhựa PVC kỹ thuật

Làm đường ống dẫn: Tấm PVC kỹ thuật được ứng dụng để sản xuất các ống dẫn hóa chất, khí thải, nước thải, mà vẫn đảm bảo được khả năng chống chịu áp lực cao và chống ăn mòn hiệu quả.

Những ứng dụng của tấm nhựa PVC kỹ thuật

Làm van, phụ kiện: Các loại van, phụ kiện trong hệ thống đường ống hóa chất cũng đều được chế tạo từ tấm PVC kỹ thuật, giúp mang lại độ bền và khả năng chống hóa chất tuyệt vời của tấm kỹ thuật.

Tấm PVC kỹ thuật trong ngành xi mạ điện

Làm bể xi mạ: Tấm PVC kỹ thuật được sử dụng để chế tạo bể xi mạ cho các kim loại khác nhau, giúp chống ăn mòn, đảm bảo chất lượng xi mạ tốt và an toàn cho người sử dụng.

Những ứng dụng của tấm nhựa PVC kỹ thuật

Khuấy mạ: Nhờ vào khả năng chống hóa chất và có độ bền cao, mà tấm PVC kỹ thuật được ứng dụng để chế tạo dụng cụ khuấy mạ trong các bể xi mạ, giúp tăng cao hiệu quả và tuổi thọ của hệ thống.

Hệ thống thông gió: Các đường ống thông gió trong ngành xi mạ cũng có thể được làm từ tấm PVC kỹ thuật này, đảm bảo được khả năng chống ăn mòn bởi hóa chất và khí thải.

Xem thêm: Tấm nhựa PVC kỹ thuật là gì?

Tấm kỹ thuật trong ngành xử lý môi trường

Làm bồn chứa nước thải: Tấm PVC kỹ thuật được sử dụng để chế tạo nên bồn chứa nước thải, đảm bảo được khả năng chống thấm, chống ăn mòn và an toàn cho môi trường.

Những ứng dụng của tấm nhựa PVC kỹ thuật

Hệ thống lọc khí: Nhờ khả năng chống hóa chất và bụi bẩn tốt, tấm PVC kỹ thuật được ứng dụng để chế tạo ra các bộ phận trong hệ thống lọc khí, giúp nâng cao hiệu quả xử lý khí thải hơn.

Tháp giải nhiệt: Tấm PVC kỹ thuật được sử dụng để chế tạo tháp giải nhiệt trong các hệ thống xử lý nước thải, đảm bảo được hiệu quả giải nhiệt và độ bền cao.

Những ứng dụng của tấm nhựa PVC kỹ thuật

Tấm PVC kỹ thuật trong ngành khai thác khoáng sản

Làm máng trượt: Tấm PVC kỹ thuật được sử dụng để chế tạo máng trượt cho quặng và khoáng sản, giúp cho việc vận chuyển trở nên hiệu quả và giảm thiểu hao mòn.

Làm sàng lọc: Nhờ vào độ bền và khả năng chống chịu va đập tốt, mà tấm PVC kỹ thuật được ứng dụng để chế tạo thiết bị sàng lọc trong các nhà máy khai thác khoáng sản.

Làm quạt hút bụi: Tấm PVC kỹ thuật được sử dụng để chế tạo quạt hút bụi sử dụng trong các môi trường khai thác khoáng sản, giúp giảm thiểu được vấn đề ô nhiễm môi trường.

Những ứng dụng của tấm nhựa PVC kỹ thuật

Tấm PVC kỹ thuật trong ngành điện tử

Làm vỏ thiết bị điện: Nhờ vào khả năng cách điện tốt, mà tấm PVC kỹ thuật được sử dụng để chế tạo vỏ cho các thiết bị điện, giúp đảm bảo được độ an toàn cho người sử dụng.

Những ứng dụng của tấm nhựa PVC kỹ thuật

Làm bảng mạch điện tử: Tấm PVC kỹ thuật có thể được sử dụng để chế tạo nên một số bộ phận trong bảng mạch điện tử, giúp gia tăng độ bền và khả năng chống cháy cho thiết bị.

Tấm PVC kỹ thuật trong ngành xây dựng

Làm vách ngăn: Vách ngăn không chỉ xuất hiện ở trong ngôi nhà bình thường, mà nó cũng xuất hiện trong các nhà máy, văn phòng… Tấm PVC kỹ thuật sử dụng để làm vách ngăn trong xây dựng sẽ giúp tăng cường độ bền hơn.

Làm trần nhà: Nhờ khả năng chống thấm nước và chống cháy tuyệt với của tấm Kỹ thuật, mà nó được ứng dụng để làm trần nhà cho các khu vực ẩm ướt hoặc những nơi có nguy cơ hỏa hoạn cao.

Những ứng dụng của tấm nhựa PVC kỹ thuật

Làm sàn nhà: Tấm PVC kỹ thuật có thể được sử dụng để làm sàn nhà cho các khu vực có lưu lượng người qua lại cao, đảm bảo độ bền và khả năng chống trơn trượt cực tốt.

Làm cửa sổ: Tấm PVC kỹ thuật được ứng dụng để làm cửa sổ cho các nhà máy, văn phòng… giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với cửa sổ truyền thống.

Tấm PVC kỹ thuật trong ngành quảng cáo

Làm bảng hiệu: Tấm PVC kỹ thuật được sử dụng để làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời rất tốt.

Trên đây là một số ứng dụng của tấm nhựa PVC kỹ thuật. Nếu bạn còn gì thắc, bạn có thể liên hệ với Chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây:

Địa chỉ: Số 6 Thành Mỹ, phường 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028).66.522.555Hotline: (0973).81.81.38 (Mr.Khanh)

Email: ankhanh99@gmail.com