Những ứng dụng phổ biến của tấm nhựa PVC vân đá

Tấm nhựa PVC vân đá xuất hiện như một bước tiến lớn trên thị trường vật liêu xây dựng – trang trí nội thất. Và loại vật liệu này cũng đá nhanh chóng thu hút được nhiều người tiêu dùng bởi những ưu điểm tuyệt vời của nó, nên được ứng dụng rất nhiều trong trang trí nội thất. Dưới đây là những ứng dụng phổ biến của tấm nhựa PVC vân đá, hãy cùng Ván Nhựa Sài Gòn tìm hiểu kỹ hơn nhé.

Tấm nhựa PVC vân đá ốp tường cho phòng khách, phòng ngủ

Đối với phòng khách, phòng ngủ thì tấm nhựa vân đá thường được lắp đặt ở phía sau tivi, phía sau đầu giường nằm. Với ưu điểm là đường vân của tấm nhựa giống với vân đá tự nhiên thật đến khoảng 90%, tấm nhựa sẽ giúp tăng thêm nét sang trọng và hiện đại cho không gian phòng.

ứng dụng phổ biết của tấm nhựa pvc vân đá

Đối với phòng ngủ, tấm nhựa sẽ giúp tạo cảm giác sạch sẽ cho phòng ngủ, kết hợp với hệ thống ánh sáng trong phòng ngủ sẽ giúp tạo nên cảm giác ấm cúng, nhẹ nhàng và hiện đại hơn cho căn phòng.

Ứng dụng làm vách ngăn

Tấm nhựa vân đá cũng có thể làm vách ngăn giúp ngăn cách phòng khách với phòng bếp, vừa giúp tạo ra không gian riêng tư, vừa giúp đảm bảo được sự thông thoáng cho không gian.

ứng dụng phổ biết của tấm nhựa pvc vân đá

Xem thêm: Những lưu ý khi lựa chọn tấm nhựa PVC vân đá

Ứng dụng để ốp tường phòng bếp

Với ưu điểm là một trong ít loại vật liệu có khả năng chống cháy, cách nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh, nên tấm nhựa vân đá cũng được ứng dụng để ốp tủ bếp hoặc tường nhà bếp.

ứng dụng phổ biết của tấm nhựa pvc vân đá

Ứng dụng để ốp tường nhà vệ sinh, nhà tắm

Với ưu điểm chống thấm nước vô cùng tốt, khả năng chống mối mọt, ẩm mốc hiệu quả tốt; nên tấm nhựa giả đá cũng được ứng dụng để ốp tường cho nhà vệ sinh, nhà tắm.

ứng dụng phổ biết của tấm nhựa pvc vân đá

Ngoài những ứng dụng trên, thì tấm nhựa vân đá cũng được ứng dụng ở các khu vực khác như: Ốp cầu thang, ốp thang máy, ốp chân cột tường….

Trên đây là bà viết về “Những ứng dụng phổ biến của tấm nhựa PVC vân đá”. Nếu bạn quan tâm về tấm nhựa PVC, bạn có thể liên hệ với Chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây:

Địa chỉ: Số 6 Thành Mỹ, phường 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028).66.522.555Hotline: (0973).81.81.38 (Mr.Khanh)

Email: ankhanh99@gmail.com