Những ưu điểm của tấm nhựa PVC vân đá

Tấm nhựa PVC vân đá là một trong những vật liệu nội thất thuộc loại vật liệu mới trong ngành thiết kế trang trí nội thất. Vậy tấm nhựa PVC vân đá có những ưu điểm vượt trội gì? Hãy cùng với Ván nhựa Sài Gòn tìm hiểu trong bài viết dưới đâu nhé

Một số ưu điểm vượt trội của tấm nhựa PVC vân đá

Tấm nhựa vân đá là một trong những loại vật liệu trang trí nội thất mới được ưa chuộng rộng rãi trong những năm gần đây, bởi nó sử dụng có nhiều ưu điểm vượt trội có thể kể đến:

Màu sắc, mẫu mã đa dạng

Tấm nhựa vân đá có rất nhiều màu sắc với nhiều họa tiết – hoa văn đang dạng, với độ chân thực đạt 90% nếu so với với đá truyền thống. Được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại nên màu sắc trên tấm vân đá rất đẹp, bền và không bị phai màu.

ưu điểm của tấm nhựa pvc vân đá

Sở hữu trọng lượng nhẹ, độ bền cao

Được làm từ nhựa PVC giả đá cao cấp, nên tấm nhựa có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều nếu so với đá tự nhiên. Tấm nhựa giả đá có độ bền cao, vì thế khách hàng có thể yên tâm sử dụng cho nhà ở, công trình, giúp giảm thiểu tối đa chi phí việc sửa chữa.

ưu điểm của tấm nhựa pvc vân đá

An toàn với sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường

Tấm nhựa vân đá là một trong những loại vật liệu được xếp vào loại vật liệu xanh, rất thân thiện với môi trường, hoàn toàn không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người sử dụng.

ưu điểm của tấm nhựa pvc vân đá

Xem thêm: Tấm nhựa PVC vân đá là gì?

Tấm nhựa chống nước, chống cháy, cách nhiệt tốt

Tấm nhựa vân đá có khả năng chống nước, chống ẩm mốc cực kỳ tốt, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng ở nhiều không gian khác nhau trong căn nhà, kể cả nhà tắm, phòng bếp.

ưu điểm của tấm nhựa pvc vân đá

Dễ dàng vệ sinh

Việc vệ sinh tấm nhựa vân đá rất đơn giản và dễ dàng. Bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn sạch, nước ấm, dung dịch vệ sinh chuyên dụng hoặc nước rửa chén là bạn đã có thể dễ dàng vệ sinh tấm nhựa rồi đấy.

ưu điểm của tấm nhựa pvc vân đá

Thi công dễ dàng

Việc lắp đặt tấm nhựa giả đá này cho tường rất đơn giản, chỉ cần bạn là người cẩn thận, tỉ mĩ, có chút thẩm mỹ là đã có thể tự lắp đặt tấm nhựa mà không cần phải thuê thợ chuyên nghiệp, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá đấy.

ưu điểm của tấm nhựa pvc vân đá

Địa chỉ mua tấm nhựa giả đá với chất lương tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp tấm nhựa giả đá với chất lượng tốt, uy tín trong thị trường đồ nội thất hiện nay, thì bạn có thể liên hệ Ván nhựa Sài Gòn. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị cung cấp tấm nhựa giả đá với chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng. Không những thế, tại Ván nhựa Sài Gòn, Chúng tôi còn kinh doanh các loại sản phẩm khác như: Tấm nhựa trắng, tấm nhựa vân gỗ, nẹp viền nhựa, phào chỉ nhựa PVC…

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Số 6 Thành Mỹ, phường 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028).66.522.555Hotline: (0973).81.81.38 (Mr.Khanh)

Email: ankhanh99@gmail.com