Sự khác biệt của tủ lavabo PVC vân đá và tủ lavabo đá

Tủ lavabo ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong phòng tắm, tủ không chỉ có chức năng giúp lưu trữ các vật dụng trong phòng tắm, mà nó còn góp phần tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nơi đây. Ở những bài viết trước, chúng ta đã biết được sự khác nhau giữ tủ lavabo PVC với các loại tủ lavabo bằng kim loại, bằng gỗ. Trong bài viết hôm nay, Ván Nhựa Sài Gòn xin chia sẽ với các bạn sự khác biệt giữa tủ lavabo bằng tấm nhựa PVC vân đá và tủ lavabo bằng đá, sự khác nhau của 2 loại tủ và nên lựa chọn loại tủ nào là phù hợp?

Sự khác biệt của tủ lavabo bằng tấm nhựa PVC vân đá và tủ lavabo bằng đá

Chất liệu chế tạo nên tủ lavabo

Tủ lavabo PVC: Được làm từ tấm nhựa PVC vân đá cao cấp, có khả năng chống thấm nước tuyệt đối 100%, giúp chống mối mọt, chống cong vênh hiệu quả. Tấm nhựa PVC còn có trọng lượng nhẹ, nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và lắp đặt.

Sự khác biệt của tủ lavabo PVC bằng tấm nhựa PVC vân đá và tủ lavabo bằng đá

Tủ lavabo bằng đá: Được làm từ đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo. Với đá tự nhiên sẽ giúp cho tủ có độ bền cao, màu vân đá đẹp mắt, sang trọng. Còn với đá nhân tạo thì sẽ có giá thành rẻ hơn đá tự nhiên, đa dạng về màu sắc và mẫu mã.

Mức giá của hai loại tủ

Tủ lavabo PVC: Tủ PVC vân đá có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với tủ lavabo bằng đá

Tủ lavabo đá: Tủ bằng đá sẽ có mức giá cao hơn tủ PVC (dù là đá tự nhiên, hay đá nhân tạo đều vẫn cao hơn).

Tuổi thọ của 2 loại tủ

Tủ lavabo PVC: Nếu được bảo quản đúng cách thì tủ lavabo có thể sử dụng lên đến 15 năm

Tủ lavabo đá: Tuổi thọ của tủ đá rất cao, có thể sử dụng lên đến 30 năm.

Xem thêm: Nên lựa chọn tấm nhựa PVC hay gỗ để làm tủ lavabo?

Tính thẩm mỹ

Tủ lavabo PVC: Tủ lavabo nhựa PVC có rất nhiều màu sắc và mẫu mã, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Bề mặt của tủ lavabo giúp toát lên vẻ sang trọng, hiện đại.

Sự khác biệt của tủ lavabo PVC bằng tấm nhựa PVC vân đá và tủ lavabo bằng đá

Tủ lavabo đá: Tủ đá có bề mặt sang trọng, đẳng cấp, giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho phòng tắm. Đá tự nhiên có màu vân rất độc đáo, không bị trùng lặp, còn đá nhân tạo thì cho nhiều màu sắc và mẫu mã hơn.

Vấn đề vệ sinh

Tủ lavabo PVC: chỉ cần một chiếc khăn ẩm sạch, cùng một ít chất tẩy rửa nhẹ là bạn đã có thể vệ sinh sạch chiếc tủ lavabo PVC rồi đấy

Tủ lavabo đá: tủ lavabo bằng đá cũng rất dễ vệ sinh, bạn cũng chỉ cần 1 chiếc khăn ẩm sạch cùng chất tẩy rửa nhẹ là có thể giúp vệ sinh sạch sẽ tu lavabo đá

Nên lựa chọn loại tủ lavabo nào phù hợp?

Lựa chọn loại tủ lavabo nào phù hợp còn tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của bạn.

Nếu khả năng tài chính của bạn bị hạn chế thì tủ lavabo PVC là lựa chọn phù hợp.

Nếu bạn đề cao tính thẩm mỹ và độ bền: tủ lavabo đá là lựa chọn tốt hơn, tuy nhiên tủ lavabo PVC cũng không phải là lựa chọn tồi.

Nếu bạn thích sự đa dạng về màu sắc và mẫu mã: tủ lavabo PVC có nhiều lựa chọn hơn.

Nếu bạn quan tâm đến khả năng chống nước: cả hai loại tủ lavabo đều có khả năng chống nước tốt.

Ngoài ra, bạn cũng cần cân nhắc đến diện tích phòng tắm khi lựa chọn tủ lavabo. Tủ lavabo PVC thường có kích thước nhỏ gọn hơn so với tủ lavabo đá.

Cả tủ lavabo PVC và tủ lavabo đá đều có những ưu và nhược điểm riêng. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được loại tủ lavabo phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn còn gì thắc, bạn có thể liên hệ với Chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây:

Địa chỉ: Số 6 Thành Mỹ, phường 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028).66.522.555Hotline: (0973).81.81.38 (Mr.Khanh)

Email: ankhanh99@gmail.com