Giới thiệu pallet bằng tấm nhựa PVC kỹ thuật

Pallet bằng tấm nhựa PVC kỹ thuật là một loại pallet được sản xuất từ nhựa tổng hợp PVC, kết hợp cùng với các chất phụ gia khác, giúp mang lại nhiều ưu điểm vượt trội. Pallet PVC được sử dụng rất phổ biến trong ngành công nghiệp sản xuất gạch, bao bì, thực phẩm, dược phẩm…. Hãy cùng Ván Nhựa Sài Gòn tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé.

Một số ưu điểm của pallet bằng nhựa PVC kỹ thuật

Độ bền cơ học cao: Pallet nhựa PVC kỹ thuật có khả năng chịu được tải trọng khá lớn, chống va đập cao, chống mài mòn tốt. Nhờ vậy, mà pallet có thể sử dụng trong môi trường làm việc khắc nghiệt mà không sợ bị cong vênh, nứt vỡ hay bị hư hỏng.

Khả năng chống hóa chất cực tốt: Pallet PVC kỹ thuật không hề bị ảnh hưởng bởi hóa chất, axit, kiềm cũng như các loại dung môi thông thường. Do đó, pallet có thể sử dụng để vận chuyển các loại sản phẩm như hóa chất, dược phẩm mà không lo pallet sẽ bị ăn mòn hay biến dạng.

Chống thấm nước tuyệt đối: Pallet bằng PVC kỹ thuật hoàn toàn không bị thấm nước, vì thế, pallet có thể sử dụng trong môi trường ẩm ướt hoặc tiếp xúc trực tiếp với nước mà không lo bị hư hỏng.

Giới thiệu pallet bằng tấm nhựa PVC kỹ thuật

Tuổi thọ cao: Pallet bằng PVC kỹ thuật có tuổi thọ cao hơn nhiều nếu so với pallet gỗ truyền thống. Nhờ đó, mà pallet PVC sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí thay thế, sửa chữa và bảo trì.

Vệ sinh dễ dàng: Bề mặt của pallet nhựa PVC rất phẳng mịn, không bị bám bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh bằng nước hoặc dung dịch tẩy rửa.

An toàn cho sức khỏe người sử dụng: Pallet nhựa PVC được sản xuất từ loại vật liệu an toàn, không độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng và môi trường.

Mức giá cạnh tranh: Pallet nhựa PVC có mức giá cạnh tranh, và dễ tiếp cận với nhiều khách hàng hơn so với các loại pallet gỗ và pallet kim loại.

Một số loại pallet PVC kỹ thuật phổ biến hiện nay

Pallet PVC kỹ thuật một mặt: Là loại pallet có cấu tạo đơn giản, có mức giá rẻ và được sử dụng phổ biến trong các ứng dụng nhẹ.

Pallet PVC kỹ thuật hai mặt: Là loại pallet có cấu tạo chắc chắn hơn so với pallet một mặt, được sử dụng để vận chuyển các loại hàng hóa nặng hơn.

Giới thiệu pallet bằng tấm nhựa PVC kỹ thuật

Pallet PVC kỹ thuật có thanh đỡ: Là loại pallet được trang bị thêm các thanh đỡ để giúp tăng cường độ cứng và khả năng chịu tải của pallet.

Một số ứng dụng của pallet PVC kỹ thuật

Ứng dụng trong sản xuất gạch: Pallet bằng tấm nhựa PVC kỹ thuật được sử dụng phổ biến trong sản xuất gạch, giúp đỡ các viên gạch trong quá trình ép và phơi gạch.

Giới thiệu pallet bằng tấm nhựa PVC kỹ thuật

Ứng dụng trong bao bì: Pallet PVC kỹ thuật được sử dụng để giúp vận chuyển các sản phẩm bao bì như thùng carton, bao nilon, chai lọ,…

Ứng dụng trong thực phẩm: Pallet PVC kỹ thuật được sử dụng để vận chuyển các loại sản phẩm thực phẩm như trái cây, rau củ, thịt, cá,…

Ứng dụng trong dược phẩm: Pallet PVC kỹ thuật được sử dụng để vận chuyển các sản phẩm về dược phẩm như thuốc, hóa chất y tế,…

Ứng dụng trong các ngành công nghiệp khác: Pallet PVC kỹ thuật còn được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác như điện tử, cơ khí, hóa chất,…

Xem thêm: Chế tạo linh kiện điện tử từ tấm nhựa PVC kỹ thuật

Làm cách nào để lựa chọn được mẫu pallet nhựa PVC kỹ thuật tốt

Khi lựa chọn pallet PVC kỹ thuật, bạn cũng cần lưu ý đến các yếu tố sau đây:

Kích thước: Kích thước của pallet phải phù hợp với kích thước sản phẩm mà bạn cần vận chuyển.

Trọng lượng: Pallet phải có khả năng chịu được tải trọng đủ lớn để có thể vận chuyển được sản phẩm.

Kiểu dáng: Bạn có thể lựa chọn pallet một mặt, hai mặt hoặc có thanh đỡ tùy theo nhu cầu sử dụng.

Giá thành: Pallet nhựa PVC kỹ thuật có nhiều mức giá khác nhau, cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với ngân sách.

Pallet nhựa PVC kỹ thuật là giải pháp thay thế hoàn hảo cho pallet gỗ và pallet kim loại. Pallet nhựa PVC kỹ thuật có nhiều ưu điểm vượt trội như độ bền cao, khả năng chống chịu hóa chất tốt, tuổi thọ cao, dễ dàng vệ sinh và giá thành cạnh tranh. Pallet nhựa PVC kỹ thuật được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau và là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả hoạt động. Nếu bạn còn gì thắc, bạn có thể liên hệ với Chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây:

Địa chỉ: Số 6 Thành Mỹ, phường 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028).66.522.555Hotline: (0973).81.81.38 (Mr.Khanh)

Email: ankhanh99@gmail.com