Chia sẻ cách vệ sinh tấm nhựa PVC vân gỗ ốp tường đúng

Tấm nhựa vân gỗ ốp tường là loại vật liệu không còn xa lạ nữa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách vệ sinh tấm nhựa vân gỗ đúng. Trong bài viết này, Ván nhựa Sài Gòn xin chia sẻ đến các bạn “cách vệ sinh tấm nhưa PVC vân gỗ ốp tường” đúng giúp tấm nhựa của được sáng đẹp.

Lý do cần vệ sinh tấm nhựa vân gỗ ốp tường đúng

Khác với các loại vật liệu trang trí truyền thống như gạch men, gỗ, đá… tấm nhựa ốp tường vân gỗ có cấu tạo khá đặc điệt. Vì thế, việc vệ sinh đúng cách cho tấm nhựa là điều rất cần thiết, bởi:

Loại bỏ bụi bẩn: Việc vệ sinh tấm nhựa sẽ giúp loại bỏ đi những vết bụi bẩn bám trên bề mặt của tấm nhựa, đồng thời cũng giúp đảm bảo được sức khỏe cho người sử dụng, giúp loại bỏ những vi khuẩn gây hại đến người dùng.

Giúp duy trì độ bền cho tấm nhựa: Việc vệ sinh tấm nhựa sẽ giúp cho tấm nhựa luôn được sạch đẹp, góp phần duy trì độ bền như mới, đồng thời giúp kéo dài tuổi thọ cho tấm nhựa.

cách vệ sinh tấm nhưa PVC vân gỗ ốp tường

Đảm bảo tấm nhựa được bền màu: Không phải nước tẩy rửa nào cũng có thể sử dụng được cho tấm nhựa. Việc sử dụng nước tẩy rửa không đúng (nước tẩy rửa cực mạnh) sẽ làm hủy hoại tấm nhựa, làm mất tính thẩm mỹ, tệ hơn là tấm nhựa sẽ không sử dụng được nữa. Bạn có thể sử dụng nước tẩy rửa chuyên dụng dành cho tấm nhựa vân gỗ ốp tường hoặc nước rửa chén để vệ sinh là đã đảm bảo cho tấm nhựa được bền màu.

Xem thêm: Phào chỉ nhựa PVC là gì?

Cách vệ sinh tấm nhựa vân gỗ ốp tường

Tùy vào từng loại vết bẩn mà bạn có thể hãy vệ sịnh đúng để tấm nhựa luôn được bền đẹp:

Với bụi bẩn bám trong thời gian dài: Với trường hợp này, bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn sạch nhúng một ít nước; sau đó, bạn lau sạch bề mắt của tấm nhựa. Với những bụi bẩn đã bám trong thời gian dài, khó có thể lau sạch, thì bạn có thể sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng dành cho tấm nhựa.

Tấm nhựa bị dính mực: Với trường hợp này, bạn hãy đổ một ít dung dịch Aceton – (CH3)2CO vào trong chiếc khăn sạch, rồi dùng chiếc khăn đó lau tấm nhựa. Bạn không được đổ trực tiếp dung dịch Aceton lên bề mặt tấm nhựa.

Với những vết bẩn là thức ăn, dầu mỡ: Nếu bạn vô tình là thức ăn hoăc thức uống dính vào tấm nhựa, bạn hãy dùng khăn ướt lau sạch vết bẩn ngay lập tức. Trong quá trình nấu ăn, vết dầu mỡ văng vào tấm nhựa, bạn có thể dùng cồn hoặc rượu để xử lý vết dầu mỡ này. Nếu bạn dùng cồn để vệ sinh thì bạn có thể để nó tự bốc hơi là được, còn với rượu, thì bạn có thể dùng một chiếc khăn khô lau qua là xong.

cách vệ sinh tấm nhưa PVC vân gỗ ốp tường

Một điều lưu ý khi bạn sử dụng cồn để vệ sinh, bạn hay pha loãng cồn trước rồi hãy thực hiện vệ sinh

Trên đây là bài viết về “Cách vệ sinh tấm nhựa PVC vân gỗ ốp tường”. Nếu bạn còn thắc mắc gì về tấm nhựa PVC, bạn có thể liên hệ với Chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây:

Địa chỉ: Số 6 Thành Mỹ, phường 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028).66.522.555Hotline: (0973).81.81.38 (Mr.Khanh)

Email: ankhanh99@gmail.com