Tấm nhựa PVC và phong cách nội thất Bauhaus: Sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và tối giản

Tấm nhựa PVC từ lâu đã trở thành loại vật liệu quen thuộc trong ngành xây dựng và trang trí nội thất. Với nhiều ưu điểm vượt trội về độ bền, tính thẩm mỹ, cũng như giá thành hợp lý, thì tấm nhựa PVC được ứng dụng rất đa dạng trong nhiều hạng mục công trình, từ nhà ở dân dụng đến các công trình thương mại lớn. Cùng với đó là sự vươn lên của phong cách nội thất Bauhaus trong những năm gần đây, giúp tạo nên một xu hướng mới cho việc sử dụng tấm nhựa PVC trong thi công nội thất nhà ở. Phong cách Bauhaus thoạt nhìn cũng tương tự như phong cách hiện đại, đề cao sự tối giản, tiện nghi. Tuy nhiên, phong cách này cũng có nét độc đáo riêng. Hãy cùng với Ván Nhựa Sài Gòn, tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé.

Sự kết hợp giữa tấm nhựa PVC và phong cách nội thất Bauhaus

Có thể nói, tấm nhựa PVC và phong cách nội thất Bauhaus có sự tương đồng đến kỳ lạ, khi cả hai đều hướng đấn sự đơn giản, tinh tế, và cùng đề cao tính ứng dụng

Tính thẩm mỹ của tấm nhựa và phong cách Bauhaus

Tấm nhựa PVC: Tấm nhưa sở hữu bề mặt hoa văn đa dạng từ vân gỗ đến vân đá hoa cương,…, cùng với nhiều màu sắc, giúp mang lại cho không gian nội thất vẻ đẹp hiện đại và sang trọng hơn.

Phong cách Bauhaus: Phong cách đề cao tính thẩm mỹ được tạo nên từ những đường nét hình học đơn giản, tinh tế, phong cách này cũng loại bỏ đi những chi tiết rườm rà, cầu kỳ.

Sự kết hợp giữa hai yếu tố này giúp tạo nên một không gian nội thất vừa đẹp mắt, vừa thanh lịch, và cũng vừa tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi.

tấm nhựa PVC và phong cách nội thất Bauhaus

Tính ứng dụng cao

Tấm nhựa PVC: Tấm nhựa có khả năng chống thấm nước, chống mối mọt tốt, dễ dàng lau chùi và bảo quản, phù hợp với rất nhiều hạng mục công trình khác nhau như: Ốp tường, ốp trần nhà, làm tủ bếp, làm vách ngăn,…

Phong cách Bauhaus: Phong cách đề cao khả năng ứng dụng của loại vật liệu được sử dụng, nó chú trọng vào việc tối ưu hóa công năng sử dụng của các món đồ nội thất.

Nhờ những ưu điểm này, mà tấm nhựa PVC trở thành loại vật liệu hoàn hảo để hiện thực hóa các ý tưởng thiết kế theo phong cách Bauhaus này.

Mức giá phù hợp với nhiều người

Tấm nhựa PVC: Tấm nhựa có mức giá rẻ hơn so với nhiều loại vật liệu truyền thống khác như gỗ tự nhiên, đá hoa cương,…

lưu ý khi lựa chọn tấm nhựa PVC vân đá

Phong cách Bauhaus: Đề cao sự tối giản, sử dụng loại vật liệu một cách hiệu quả.

Sự kết hợp này giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí thi công và hoàn thiện công trình mà vẫn đảm bảo được chất lượng và tính thẩm mỹ.

Xem thêm: Tấm nhựa PVC trong phong cách Romanticism

Một số ứng dụng của tấm PVC trong phong cách Bauhaus

Ốp tường: Tấm nhựa PVC vân gỗ với màu sắc tự nhiên khi kết hợp cùng phong cách thiết kế nội thất Bauhaus sẽ giúp tạo nên một không gian ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên.

tấm nhựa PVC và phong cách nội thất Bauhaus

Ốp trần nhà: Tấm nhựa vân đá khi kết hợp cùng với hệ thống đèn chiếu sáng theo phong cách Bauhaus sẽ giúp mang lại cho không gian sự sang trọng và hiện đại.

tấm nhựa PVC và phong cách nội thất Bauhaus

Làm tủ bếp: Tủ bếp được làm từ tấm nhựa PVC với thiết kế đơn giản, tinh tế theo phong cách Bauhaus sẽ giúp tối ưu hóa không gian bếp và mang lại sự tiện nghi cho người sử dụng.

tấm nhựa PVC và phong cách nội thất Bauhaus

Sự kết hợp giữa tấm nhựa PVC và phong cách nội thất Bauhaus là một xu hướng mới đầy tiềm năng trong ngành thiết kế và thi công nội thất. Với những ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ, tính ứng dụng và giá thành hợp lý, đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự đơn giản, tinh tế và hiện đại. Nếu bạn còn gì thắc, bạn có thể liên hệ với Chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây:

Địa chỉ: Số 6 Thành Mỹ, phường 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028).66.522.555Hotline: (0973).81.81.38 (Mr.Khanh)

Email: ankhanh99@gmail.com