Tấm nhựa PVC trong phong cách nội thất Nhật Bản

Có thể bạn không tin, nhưng tấm nhựa PVC khi kết hợp và phong cách thiết kế nội thất Nhật Bản như “sinh ra là dành cho nhau”, có một sự kết hợp khá hoàn hảo, mang lại nét tinh tế, thanh lịch, đơn giản mang đậm phong cách Nhật Bản, cùng với nét hiện đại của tấm nhựa PVC, giúp tạo nên phong cách nội thất ấn tượng. Hãy cùng Ván Nhựa Sài Gòn tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé.

Lý do nên lựa chọn tấm nhựa PVC cho phong cách nội thất Nhật Bản

Tính thẩm mỹ cao: Tấm nhựa PVC sở hữu rất nhiều màu sắc và họa tiết, từ trơn đơn giản một màu đến vân gỗ tự nhiên, vân đá tinh tế, có thể dễ dàng phối hợp với các gam màu chủ đạo trong phong cách nội thất Nhật Bản như trắng, be, nâu gỗ.

Khả năng ứng dụng cao:

Làm vách ngăn: Vách ngăn là thành phần không thể thiếu trong phong cách Nhật Bản, khi sử dụng tấm nhựa PVC để làm vách ngăn sẽ giúp phân chia không gian một cách linh hoạt, mà vẫn đảm bảo được sự thông thoáng cho không gian.

Tấm nhựa PVC trong phong cách nội thất Nhật Bản

Tủ bếp, kệ bếp: Với ưu điểm chống thấm nước, chống ẩm mốc cực tốt, tấm nhựa PVC sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để thiết kế tủ bếp, kệ bếp mà không lo bị cong vênh, hay bị mối mọt tấn công.

Tấm nhựa PVC trong phong cách nội thất Nhật Bản

Làm cửa: Cửa bằng tấm nhựa PVC có trọng lượng nhẹ, bền, khả năng chống thấm nước tốt và có mức giá hợp lý, phù hợp với phong cách tối giản của nội thất Nhật Bản.

Tấm nhựa PVC trong phong cách nội thất Nhật Bản

Tính năng ưu việt:

Khả năng chống nước, chống ẩm tốt: Tấm nhựa PVC là loại vật liệu lý tưởng cho những khu vực luôn ẩm ướt như nhà bếp, phòng tắm.

Khả năng chịu nhiệt, chống cháy hiệu quả: Tấm nhựa PVC có khả năng chịu nhiệt và chống cháy tốt, đảm bảo được an toàn cho người sử dụng.

Vệ sinh dễ dàng: Bề mặt của tấm nhựa PVC rất phẳng mịn, lau chùi vệ sinh dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian, cũng như công sức dọn dẹp nhà cửa.

Mức giá hợp lý: Tấm nhựa PVC khi so với các vật liệu truyền thống khác như gỗ, đá, thì tấm nhựa có mức giá rẻ hơn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Tấm nhựa PVC trong phong cách nội thất Nhật Bản

Xem thêm: Tấm nhựa PVC trong phong cách Rustic

Một số lưu ý khi sử dụng tấm PVC cho phong cách Nhật Bản

Lựa chọn tấm nhựa có kích thước và độ dày phù hợp với mục đích sử dụng.

Sử dụng phụ kiện tấm nhựa có chất lượng cao để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cho công trình.

Thi công đúng kỹ thuật để đảm bảo tấm nhựa được lắp đặt được chắc chắn và an toàn.

Tấm nhựa PVC là vật liệu hoàn hảo cho phong cách nội thất Nhật Bản bởi tính thẩm mỹ cao, tính ứng dụng đa dạng, tính năng ưu việt và giá thành hợp lý. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để lựa chọn và sử dụng tấm nhựa PVC một cách hiệu quả cho ngôi nhà của mình. Nếu bạn còn gì thắc, bạn có thể liên hệ với Chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây:

Địa chỉ: Số 6 Thành Mỹ, phường 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028).66.522.555Hotline: (0973).81.81.38 (Mr.Khanh)

Email: ankhanh99@gmail.com