Tấm nhựa PVC và phong cách Đông Dương: Sự kết hợp độc đáo cho không gian nội thất

Phong cách thiết kế nội thất Đông Dương, hay còn được biết đến với tên gọi phong cách Indochine, đây là phong cách giao thoa giữa nét đẹp truyền thống của Á Đông, cùng với sự tinh tế của kiến trúc phương Tây kiểu Pháp. Phong cách này ngày càng được ưa chuộng trong thiết kế nội thất bởi sự sang trọng, ấm cúng, cũng như gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên, việc sử dụng các loại vật liệu truyền thống như gỗ tự nhiên, tre, mây… trong phong cách Đông Dương là không thể tránh khỏi, và có thể dẫn đến một số hạn chế như chi phí cao, khó thi công, cũng như bảo quản. Tấm nhựa PVC xuất hiện đã trở thành một sự lựa chọn thay thế thông minh, giúp mang lại vẻ đẹp độc đáo cho không gian nội thất Đông Dương, cũng như giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian thi công. Hãy cùng Ván Nhựa Sài Gòn tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé.

Tại sao tấm nhựa PVC lại phù hợp với phong cách Đông Dương như vậy?

Tính thẩm mỹ cao: Nhờ vào công nghệ phủ phim hiện đại, mà tấm nhựa có thể mô phỏng lại được các loại vân gỗ, vân đá… so với vân gỗ, vân đá thật thì mức độ giống nhau lên đến 90%, giúp mang lại vẻ sang trọng và tinh tế cho không gian nội thất.

Tấm nhựa PVC và phong cách Đông Dương

Độ bền tốt: Tấm nhựa có khả năng chống thấm nước tuyệt đối 100%, khả năng chống mối mọt, chống cháy hiệu quả, đảm bảo độ bền lâu dài cho công trình khi đã được thi công, lắp đặt.

Thi công dễ dàng: So với các loại vật liệu truyền thống thì tấm PVC có trọng lượng nhẹ hơn, nên việc vận chuyển, lắp đặt trở nên dễ dàng hơn.

Mức giá hợp lý: So với các vật liệu truyền thống như gỗ tự nhiên, thì tấm nhựa PVC có mức giá rẻ hơn nhiều, giúp tiết kiệm được nhiều chi phí cho bạn.

Xem thêm: Tấm nhựa PVC và phong cách nội thất Art Deco

Một số ứng dụng của tấm PVC trong phong cách Đông Dương

Ốp tường nhà: Tấm nhựa PVC vân đá, hoặc vân gỗ có thể được sử dụng dùng ốp tường, giúp tạo điểm nhấn sang trọng hơn cho không gian.

Tấm nhựa PVC và phong cách Đông Dương

Làm vách ngăn: Làm vách ngăn bằng tấm nhựa PVC sẽ giúp phân chia không gian trong nhà ra một cách linh hoạt.

Tấm nhựa PVC và phong cách Đông Dương

Ốp trần nhà: Ốp trần nhà với tấm nhựa PVC, không chỉ giúp mang lại nét thẩm mỹ cho trần nhà, mà còn giúp che đi các khuyết điểm còn tồn tại trên trần nhà, giúp không gian trở nên thoáng đãng hơn.

Tấm nhựa PVC và phong cách Đông Dương

Lưu ý khi sử dụng tấm PVC trong phong cách thiết kế Đông Dương

Cần lựa chọn loại tấm nhựa PVC có chất lượng tốt, để giúp đảm bảo được độ bền và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Sử dụng dịch vụ thi công cần chọn nơi có uy tín để giúp đảm bảo chất lượng thi công là tốt nhất.

Cần kết hợp hài hòa giữa tấm nhựa PVC với các vật liệu khác như gỗ, tre, mây… để giúp tạo nên tổng thể hài hòa cho không gian nội thất.

Tấm nhựa PVC là một lựa chọn thông minh cho những ai yêu thích phong cách thiết kế nội thất Đông Dương nhưng muốn tiết kiệm chi phí và thời gian thi công. Với tính thẩm mỹ cao, độ bền tốt và giá thành hợp lý, tấm nhựa PVC hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian nội thất Đông Dương độc đáo và ấn tượng. Nếu bạn còn gì thắc, bạn có thể liên hệ với Chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây:

Địa chỉ: Số 6 Thành Mỹ, phường 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028).66.522.555Hotline: (0973).81.81.38 (Mr.Khanh)

Email: ankhanh99@gmail.com