Tấm nhựa PVC cho phòng học: Giải pháp cho phòng học hiện đại

Tấm nhựa PVC trang bị cho phòng học sẽ giúp cho căn phòng trở nên hiện đại, sang trọng hơn. Vậy ứng dụng cụ thể của tấm nhựa PVC cho phòng học là gì? Hãy cùng với Ván Nhựa Sài Gòn tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé.

Tấm nhựa PVC là gì?

Đây là loại vật liệu tổng hợp được sản xuất từ nhựa PVC (Polyvinyl Clorua) kết hợp cùng với một số chất phụ gia khác. Giúp tấm nhựa sở hữu được nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các vật liệu gỗ truyền thống như: Có khả năng chống thấm nước tuyệt đối 100%, chống bắt lửa, chống cháy lan hiệu quả, chống mối mọt, chống ẩm mốc cực tốt….

Tìm hiểu ván nhựa PVC là gì?

Một số ưu điểm của tấm nhựa PVC cho phòng học

Độ bền bỉ tốt: Tấm nhựa PVC có khả năng chịu lực tương đối ổn, chống mối mọt, ẩm mốc tuyệt vời.

Khả năng chống nước tuyệt đối: Tấm nhựa PVC có khả năng kháng nước tuyệt đối 100%, chống công vênh, co ngót, giúp đảm bảo được độ bền của tấm nhựa trong quá trình sử dụng.

Vệ sinh, lau chùi dễ dàng: Bề mặt của tấm nhựa PVC rất phẳng mịn, dễ dàng lau chùi, điều này sẽ giúp cho việc vệ sinh phòng học trở nên đơn giản và tiết kiệm được rất thời gian.

Tính thẩm mỹ cao: Tấm nhựa PVC có nhiều màu sắc, hoa văn phong phú, đa dạng, giúp đáp ứng được mọi nhu cầu thẩm mỹ và tạo không gian học tập sáng sủa, giúp các bạn học sinh có hứng thú học tập hơn.Tấm nhựa PVC cho phòng học

 

Quá trình thi công nhanh chóng: Tấm nhựa PVC có trọng lượng nhẹ, vì thế quá trình lắp đặt và thi công diễn ra vô cùng nhanh chóng, giúp rút ngắn thời gian hoàn thiện công trình, giúp tiết kiệm được nhiều chi phí nhân công.

Là vật liệu an toàn với sức khỏe: Tấm nhựa PVC là một trong số ít loại vật liệu xanh, không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn sức khỏe cho học sinh và giáo viên.

Mức giá hợp lý: So với các loại vật liệu truyền thống như gỗ, thạch cao…, thì tấm nhựa PVC có mức giá dễ tiếp cận được hơn, phù hợp với khả năng tài chính của các chủ trường học khi muốn đầu tư.

Xem thêm: So sánh tủ lavabo bằng tấm nhựa PVC với tủ lavabo Plywood

Một số ứng dụng phổ biến của tấm nhựa PVC trong phòng học

Ốp tường phòng học: Tấm nhựa PVC được sử dụng để ốp tường cho phòng học, giúp tạo bề mặt phẳng mịn, dễ dàng vệ sinh, đồng thời giúp mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng hơn cho phòng học.

Tấm nhựa PVC cho phòng học

Ốp trần nhà: Với khả năng kháng nước ẩn tượng, khả năng chống cháy hiệu quả, thì khi ốp trần sẽ giúp đảm bảo được cảm giác thông thoáng cho không gian phòng học.

Tấm nhựa PVC cho phòng học

Làm mặt bàn học: Tấm nhựa PVC có thể làm mặt bàn học, làm mặt bàn học bằng tấm PVC sẽ giúp cho việc vệ sinh bàn học trở nên dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn.

Tủ đựng đồ, kệ sách phòng học: Tấm nhựa khi dùng làm kệ sách, tủ đựng đồ cho phòng học sẽ giúp đáp ứng được nhu cầu lưu trữ đồ dùng học tập được hiệu quả hơn.

Tấm nhựa PVC cho phòng học

Một số lưu ý khi sử dụng tấm nhựa PVC trong phòng học

Nên lựa chọn mua tấm nhựa PVC tại các cửa hàng/nơi sản xuất đã có uy tín trên thị trường, tránh trường hợp tiền mất tật mang.

Việc thi công tấm nhựa PVC cho phòng học cần phải được thực hiện theo đúng quy trình kỹ thuật, để có thể đảm bảo được độ an toàn, cũng như bền đẹp cho công trình

Cần vệ sinh thường xuyên cho phòng học, để giúp giữ cho bề mặt của tấm nhựa PVC luôn được sạch sẽ và sáng bóng.

Tấm nhựa PVC là vật liệu hoàn hảo cho thi công nội thất phòng học, mang đến nhiều ưu điểm vượt trội về độ bền, tính thẩm mỹ, an toàn và giá thành hợp lý. Việc sử dụng tấm nhựa PVC góp phần tạo nên môi trường học tập hiện đại, khơi dậy niềm hứng thú học tập cho học sinh và nâng cao chất lượng giáo dục. Nếu bạn còn gì thắc, bạn có thể liên hệ với Chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây:

Địa chỉ: Số 6 Thành Mỹ, phường 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028).66.522.555Hotline: (0973).81.81.38 (Mr.Khanh)

Email: ankhanh99@gmail.com